TOP game tương tự Bad Parenting 1: Mr. Red Face

  • 1 Đánh giá

Bad Parenting 1: Mr. Red Face là một trò chơi tuyến tính đi sâu vào các yếu tố tâm lý và siêu nhiên. Trò chơi kể về Mr. Red Face, một nhân vật hư cấu do người lớn tạo ra để dạy trẻ em. Người ta nói rằng ông thường xuất hiện vào đêm khuya để tặng quà cho những đứa trẻ ngoan. Nhưng câu chuyện về Mr. Red Face không đơn giản như vậy.

Trò chơi diễn ra trong một căn hộ nhỏ, nơi Ron, nhân vật chính của trò chơi, phải đối mặt với những hiện tượng siêu nhiên đáng sợ và đồng thời cố gắng bảo vệ gia đình mình khỏi những kế hoạch độc ác của người đàn ông mặt đỏ.

Nếu yêu thích phong cách đồ họa dựa trên phim hoạt hình cũ của thập niên 90 và đã hoàn thành trò chơi này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP game tương tự Bad Parenting 1: Mr. Red Face để tiếp tục những trải nghiệm rùng rợn và đầy hoài niệm.

TOP game tương tự Bad Parenting 1: Mr. Red Face

The Shopping List

The Shopping List là một trò chơi kinh dị đầy đủ cốt truyện bí ẩn-tâm lý pha trộn các kịch bản bất ổn với các nhân vật dữ dội và chủ đề hoài cổ đen tối. Người chơi sẽ khám phá lại quá khứ của mình khi cố gắng làm quen với cuộc sống ở một thị trấn mới. Từ đây các cuộc chạm trán và câu đố khác nhau trong khi người chơi nói chuyện với người dân địa phương và hoàn thành danh sách mua sắm khi những bí ẩn của thị trấn theo dõi từ trong bóng tối.

Slide in the Woods

Slide in the Woods là một trò chơi ngắn về việc tìm một cầu trượt ngẫu nhiên trong rừng. Trò chơi có rất ít hoặc không có bối cảnh, mọi người chỉ được đưa đến giữa một khu rừng sương mù mà không có gì để làm ngoài việc đi qua cầu trượt.

Mặc dù tất cả mọi người đều thích cầu trượt ở sân sau nhà mình, nhưng trong trò chơi này thì cầu trượt ở khu vực không được thân thiện lắm. Hãy dũng cảm, di chuyển xung quanh và tìm cầu trượt và vui chơi. Tận hưởng môi trường kinh dị và chơi cầu trượt trên khu rừng bỏ hoang trong Slide in the Woods.

[Nightmare Files] Clap Clap

Clap Clap là một trò chơi kinh dị độc lập ngắn đưa game thủ vào vai người trông nhà, trải qua những sự việc kỳ lạ trong một ngôi nhà có vẻ bình thường. Ngôi nhà đáng ngờ này lại có “hệ thống tự động hóa” mới nhất dù đang ở thập niên 80: chỉ cần vỗ tay hai lần trong bất kỳ phòng nào trong nhà để bật hoặc tắt đèn. Người chơi sẽ nhanh chóng đắm mình vào môi trường với các tương tác và đồ họa theo phong cách PS1 của [Nightmare Files] Clap Clap.

Cập nhật: 28/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Bad Parenting