TOP trò chơi hay và phổ biến nhất trên Poki

  • 1 Đánh giá

Poki là trang web chơi game online miễn phí được yêu thích nhất, với kho trò chơi phong phú và đa dạng các thể loại. Với Poki, mọi người có thể chơi bất kỳ game gì mà không cần mất thời gian tải xuống, cho dù đang sử dụng thiết bị nào. Game thủ có thể dễ dàng tìm thấy các tựa trò chơi huyền thoại như Subway Surfers, Temple Run,... trên nền tảng này.

Tuy nhiên cũng vì số lượng khổng lồ của các trò chơi mà mọi người có thể gặp khó khăn khi lựa chọn một game để giải trí. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP các trò chơi hay nhất trên Poki để người chơi có những trải nghiệm thú vị nhất.

Jumping Shell

Kiểm tra kỹ năng giải quyết vấn đề của mình trong Jumping Shell, một trò chơi tư duy với cơ chế lồng vỏ sò độc đáo. Người chơi điều khiển một nhân vật có thể trút bỏ lớp vỏ bảo vệ bằng một cú nhảy kép sau đó rút lại khi cần. Lột bỏ để vượt qua chướng ngại vật, sau đó hoàn thiện lớp vỏ để tiếp tục.

Với 24 cấp độ được thiết kế khéo léo với đầy đủ các thử thách cần chinh phục và gợi ý khi gặp khó khăn, Jumping Shell mang đến trải nghiệm game platform thú vị, thử thách bản thân xem để giải các câu đố.

Rainbow Obby

Kiểm tra kỹ năng chơi game platform trong thế giới sống động của Rainbow Obby, một trò chơi vượt chướng ngại vật ly kỳ sẽ đẩy kỹ năng của game thủ đến giới hạn. Vượt qua những bức tường cao chót vót, nhảy qua những nền tảng bấp bênh và phóng qua những đường hầm đổ nát trong cuộc phiêu lưu hoành tráng hơn trăm cấp độ này.

Rainbow Obby mang đến niềm vui ở mọi ngóc ngách với những thử thách thể chất táo bạo và một chặng đường liên tục gây bất ngờ. Các vật phẩm tăng sức mạnh như túi phản lực và lò xo giúp chinh phục những chướng ngại vật dường như không thể vượt qua.

Narrow.One

Sử dụng cung tên trong các pha hành động bắn cung gay cấn với Narrow.One, một đấu trường nhiều người chơi hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi là tóm lấy đồng đội và cướp cờ của kẻ thù trong trận chiến nhịp độ nhanh. Chỉ dựa vào kỹ năng bắn cung, độ chính xác và phản xạ chớp nhoáng sẽ thống trị mọi trận đấu.

Hạ gục kẻ thù trong những cuộc đối đầu gay cấn của cung thủ trong môi trường tuyệt đẹp. Lối chơi đơn giản nhưng thú vị của Narrow.One mang lại trải nghiệm nhiều người chơi tuyệt vời. Tập hợp bạn bè để tham gia những pha hành động bắn cung cạnh tranh thót tim trong game bắn súng đấu trường hấp dẫn này.

Who is Lying

Who is Lying thách thức người chơi giải những câu đố vui nhộn và phát hiện ra lời bịa đặt. Mỗi cấp độ sáng tạo đều yêu cầu suy luận ra người nói sự thật thông qua các giải pháp thông minh. Với nhiều màn chơi cân não từ đơn giản đến phức tạp, trò chơi này sẽ lôi cuốn mọi người bằng những nội dung vui nhộn.

Mặc dù một số câu đố tỏ ra khó khăn nhưng việc vượt qua chúng sẽ mang lại cảm giác thành tựu. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi vui nhộn, Who is Lying mang đến trải nghiệm hấp dẫn độc đáo, hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn kiểm tra kỹ năng logic của mình.

Monkey Mart

Monkey Mart là một trò chơi quản lý, trong đó bạn điều khiển một nhân vật khỉ dễ thương phụ trách siêu thị. Trồng trái cây, thu hoạch sản phẩm, di chuyển từ khu vực trồng cây này sang cây trồng khác để lấp đầy các gian hàng với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Người chơi sẽ bán chuối, ngô, trứng, đậu phộng, hạt cà phê, sô cô la, lúa mì,... Khách hàng sẽ đến lấy chúng và đợi thanh toán tại quầy thu ngân, chỉ cần điều khiển chú khỉ tới đứng cạnh quầy để thu tiền. Khi mở khóa các khu vực mới và phát triển thị trường của mình bằng các sản phẩm mới, mọi người có thể thuê nhân viên để giúp thu thập nông sản và bày hàng hóa lên kệ.

Người chơi cũng có thể mua các thiết bị giúp chuẩn bị các sản phẩm cao cấp cho vụ thu hoạch của mình như thanh sô cô la, cà phê, sữa chua, bỏng ngô, bơ đậu phộng, bánh nướng xốp, bánh quy, kem,...

Đảm bảo nâng cấp kỹ năng quản lý nhân vật, mở khóa các trạm làm việc mới và dạy cho nhân viên những kỹ năng mới. Đừng quên đội những chiếc mũ ngầu và quản lý siêu thị của mình thật tốt.

Crazy Cars

Crazy Cars là một trò chơi ô tô 3D diễn ra ở một địa điểm sôi động với đầy những đường đua thú vị, chướng ngại vật giải trí và vô vàn thử thách gay cấn. Chọn một chiếc ô tô tốc độ cao và tăng tốc trên những đoạn đường dốc thú vị, leo lên Núi Egg, chạy hết tốc lực để thực hiện các pha nguy hiểm và khám phá nhiều khu vực.

Trò chơi cung cấp những khóa học vượt chướng ngại vật để người chơi học cách đua xe. Hãy nhớ thu thập mọi ngôi sao, cờ lê và các vật sưu tầm khác mà mình bắt gặp để mua những phương tiện mới sáng bóng. Có hơn 17 chiếc xe độc đáo mà game thủ có thể lái và đấu với bạn bè nhờ chức năng chia đôi màn hình.

Narorw.One

Narrow.One là một trò chơi bắn cung 3D đưa game thủ tham gia vào một pha hành động bắn cung nhịp độ nhanh, nơi người chơi và đồng đội của mình cố gắng chiếm lấy lá cờ của kẻ thù trong một đấu trường lâu đài được thiết kế đẹp mắt.

Game thủ chỉ được phép sử dụng cung và một số mũi tên, vì vậy hãy đảm bảo nhắm đúng mục tiêu và phản xạ nhanh. Mời bạn bè chơi cùng và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi cùng nhau đối mặt với các đối thủ.

Raft Wars: Turn-Based Battles

Raft Wars: Turn-Based Battles Multiplayer là phiên bản nhiều người chơi của trò chơi Raft Wars cổ điển. Raft Wars ban đầu là một trò chơi bắn súng theo cấp độ, vui nhộn, nơi người chơi và anh trai Simon phải bảo vệ kho báu của mình khỏi đủ loại kẻ thù đủ loại. Nhưng với phiên bản này, đối thủ không được điều khiển bởi máy tính mà là những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Stickman Hook

Stickman Hook là một trò chơi kỹ năng, trong đó game thủ đóng vai một người gậy đu dây qua hàng trăm cấp độ đầy thử thách. Trò chơi người que vui nhộn, đầy màu sắc này cung cấp hơn 100 cấp độ đầy thử thách. Người chơi sẽ mở khóa nhiều nhân vật độc đáo trên đường đi để chuyển đổi. Hãy chú ý đến góc và hướng của cú swing của mình để về đích.

Gold Digger FRVR - Mine Puzzle

Gold Digger FRVR - Mine Puzzle là một trò chơi phiêu lưu 2D, trong đó người chơi vào vai thợ mỏ với một cái xẻng và đang khám phá thế giới dưới lòng đất.

Đào xới qua lớp bùn, đất và đá, nhằm thu thập tiền để cải thiện kỹ năng của mình và mua các công cụ tốt hơn. Trò chơi là một cuộc phiêu lưu liên tục, trong đó game thủ có thể từng bước cải thiện nhân vật của mình.

Moto X3M Bike Race Game

Moto X3M Bike Race Game là một trò chơi đua xe đạp trực tuyến. Mục tiêu của người chơi là phải đua xe máy qua các cấp độ với những chướng ngại vật khó nhằn cần tránh. Nhân vật có thể lộn ngược để giảm thời gian về đích và kiếm được điểm tuyệt đối.

Boxing Physics 2

Đây là phần tiếp theo của trò chơi ăn khách Boxing Physics. Tham gia vào game để hạ gục đối thủ của mình một cách dữ dội như Mike Tyson thực thụ, đồng thời tiết kiệm năng lượng cho việc phòng thủ.

Người chơi sẽ kiếm tiền và nhân vật mới bằng cách đánh bại càng nhiều đối thủ càng tốt. Bên cạnh các chế độ chiến đấu thông thường, game thủ cũng có thể thể hiện kỹ năng đấm bốc của mình trong các chế độ khác như kickbox mode, crazy mode,...

We Become What We Behold

We Become What We Behold là một trò chơi dài 5 phút mang đến cách phương tiện truyền thông xã hội phóng đại những khác biệt nhỏ thành những điều quái dị. Nhiệm vụ của người chơi, với tư cách một phóng viên, sẽ ghi lại những sự kiện đang diễn ra. Và những tin tức đó sẽ được mọi người truyền tải và đón nhận theo cách khác nhau. Sau đó xem câu chuyện trong We Become What We Behold đi tới đâu.

Trò chơi chỉ đơn giản là nhanh tay, nhanh mắt chụp lại những sự kiện mà mình thấy để xem một kết thúc nhưng We Become What We Behold lại rất thu hút người chơi bởi thông điệp muốn truyền tải.

Cập nhật: 02/01/2024
  • 841 lượt xem