TOP vũ khí tốt nhất Monster Hunter Now

  • 2 Đánh giá

Trong Monster Hunter Now, vũ khí của bạn rất quan trọng. Tùy thuộc vào phong cách chơi mà bạn đang theo đuổi, chúng có thể làm cho trò chơi trở nên siêu dễ hoặc hết sức khó. Mỗi loại vũ khí được cung cấp trong game đều có những cách riêng để tấn công quái vật, một số có thể mạnh mẽ trong khi những loại khác thì không. Vì vậy, hãy điểm qua những vũ khí tốt nhất trong Monster Hunter Now trong bài viết này nhé.

TOP vũ khí tốt nhất Monster Hunter Now

Great Sword

Great Sword
Great Sword

Mặc dù chậm nhưng Great Sword bù lại bằng sức mạnh và sát thương. Sử dụng vũ khí này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về giao chiến và huấn luyện bạn cách chiến đấu với một nhược điểm nhỏ, đó là tốc độ. Rất may, việc né đòn và khóa mục tiêu khá dễ thực hiện. Nếu có thể né đòn và tạo ra những đòn tấn công nặng nề, bạn có thể đánh bại những quái vật cấp 3 và thậm chí cấp cao hơn.

Long Sword

Long Sword
Long Sword

Bạn có thể chiến đấu khá linh hoạt với loại vũ khí này. Nếu dùng Long Sword đánh đúng chỗ vào con quái vật, bạn có thể cắt bỏ một phần của nó. Điều này làm cho việc chiến đấu trở nên dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là khi đối phó với những kẻ thù khó nhằn. Long Sword còn có một kỹ năng đặc biệt là Spirit Helm Breaker, đưa bạn bay lên không trung và giáng xuống một đòn tấn công lớn.

Hammer

Hammer
Hammer

Loại vũ khí này rất thú vị - nếu bạn đầu tư vào nó đủ lâu, nó có thể mang lại lợi nhuận. Nếu bạn có thể né tránh thành công các đòn tấn công như với Great Sword, bạn có thể vượt qua rất nhiều cuộc chiến. Búa có thể chậm hơn Great Sword, nhưng lượng sát thương gây ra sẽ tốt hơn nhiều và đáng giá, đặc biệt là khi bạn nâng cấp nó. Nếu bạn không ngại tốc độ chậm thì Hammer có thể hữu ích.

Sword và Shield

Sword và Shield
Sword và Shield

Kiếm và Khiên là thứ bạn sẽ bắt đầu và có thể giữ trong suốt cuộc hành trình của mình. Cặp đôi này hoàn toàn cân bằng với khả năng phòng thủ tuyệt vời và thậm chí là tấn công tốt, vì vậy việc hạ gục quái vật có thể là một chặng đường suôn sẻ. Không giống như các vũ khí khác trong danh sách này, một chiếc khiên có thể giúp bạn chịu nhiều đòn hơn. Trên hết, bạn không cần phải phản công nhiều vì khả năng phòng thủ của bạn luôn được nâng cao.

Cập nhật: 27/11/2023
  • 63 lượt xem