TOP game tương tự Internet Cafe & Supermarket Simulator 2024

  • 2 Đánh giá

Internet Cafe & Supermarket Simulator 2024 là một trò chơi mô phỏng toàn diện kết hợp việc quản lý cả quán internet và siêu thị. Người chơi sẽ nhập vai một chủ cửa hàng cực kỳ bận rộn, áp dụng sự nhạy bén trong kinh doanh và từng bước mở rộng đế chế của mình.

Game quản lý tiệm net và siêu thị - Internet Cafe & Supermarket Simulator 2024
Game quản lý tiệm net và siêu thị - Internet Cafe & Supermarket Simulator 2024

Nếu cũng yêu thích các trò chơi mô phỏng, đam mê làm chủ để dẫn dắt doanh nghiệp của mình phát triển, hãy cùng tham khảo TOP game tương tự Internet Cafe & Supermarket Simulator 2024, đưa game thủ trở thành người quản lý của nhiều mô hình kinh doanh thú vị.

Supermarket Simulator

Supermarket Simulator là một game mô phỏng góc nhìn thứ nhất thú vị, trong đó, mọi người sẽ điều hành siêu thị của riêng mình. Sắp xếp các sản phẩm lên kệ hàng hóa, đặt giá theo ý muốn, thanh toán, thuê nhân viên, mở rộng và thiết kế cửa hàng tạp hóa.

Trong Supermarket Simulator, mọi quyết định đều quan trọng. Người chơi phải biết nắm bắt được cơ hội, biến một cửa hàng tạp hóa khiêm tốn thành một siêu thị bán lẻ hàng đầu, đồng thời cân bằng giữa sự hài lòng của khách hàng và tài chính.

Gym Simulator 24

Gym Simulator 24 đưa game thủ vào nhiệm vụ xây dựng đế chế thể hình của riêng mình. Bắt tay vào hành trình tạo dựng thiên đường thể dục trong mơ, thăng cấp và xây dựng phòng tập gym hàng đầu. Người chơi sẽ cần dọn dẹp và tùy chỉnh không gian phòng gym, từ một nơi tồi tàn đến một trung tâm thể dục tuyệt đẹp. Tiếp tục lắp đặt nhiều thiết bị tập luyện đa dạng, hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nâng phòng tập của mình lên tầm cao mới bằng cách thêm đấu trường quyền anh. Huấn luyện vận động viên trở thành nhà vô địch và mê hoặc khán giả bằng những trận đấu gay cấn, mở ra cơ hội cá cược để tăng thu nhập.

Mafia Simulator

Trở thành trùm tội phạm trong Mafia Simulator - trò chơi mô phỏng kết hợp giữa hành động, chiến lược và thế giới mở. Bước vào thế giới của tội phạm và xây dựng đế chế ngầm, người chơi sẽ quản lý các hoạt động bất hợp pháp khác nhau như buôn bán ma túy, hàng giả, buôn lậu vũ khí và trộm cắp để trở thành bậc thầy của các giao dịch phi pháp.

Mua các doanh nghiệp ma để che giấu hoạt động của mình và bí mật điều hành hoạt động từ phía sau các cơ sở này. Hoàn thành các nhiệm vụ thương mại thành công để tạo thêm doanh thu và mở các hoạt động kinh doanh mới, thúc đẩy hành trình trở thành tội phạm quyền lực nhất thành phố của bạn.

Thief Simulator 2

Thief Simulator 2 sẽ đưa người chơi đến một thế giới đầy các đồ vật có giá trị, những chiếc xe hơi đắt tiền và yêu cầu tìm được cách đánh cắp chúng. Biết rằng việc buôn bán của kẻ trộm không phải là chuyện dễ dàng. Để thực hành một chút, người chơi sẽ bắt đầu với hành vi trộm cắp vặt. Sau khi đạt được cấp độ và mở khóa những khả năng mới, game thủ sẽ nhận các công cụ hữu ích. Chúng sẽ mở đường cho cơ hội ăn trộm những món đồ đắt tiền, sau đó bán trên thị trường chợ đen.

Cập nhật: 31/05/2024
  • 220 lượt xem