TOP mod Doki Doki Literature Club game thủ nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Tiểu thuyết trực quan là thể loại trò chơi độc đáo giúp người chơi nhập vai hoàn toàn vào một câu chuyện. Doki Doki Literature Club có nhiều kết thúc và lựa chọn của người chơi sẽ ảnh hưởng đến kết quả.

Câu chuyện ban đầu như một game mô phỏng hẹn hò, nhưng nó nhanh chóng trở thành một trò chơi kinh dị hấp dẫn trong nháy mắt. Đó là một trải nghiệm lôi cuốn, khiến nhiều game thủ không thể dừng lại, ngay cả khi đã mở ra các kết thúc.

May mắn là nhờ có các bản mod, giờ đây game thủ có thể thưởng thức Doki Doki Literature Club hàng triệu lần mà không cảm thấy nhàm chán, với rất nhiều nội dung mới mẻ và thú vị.

SayoriDate

Câu chuyện phụ ngắn này tập trung vào cuộc hẹn hò giữa Sayori và nhân vật chính. Đây là một cách tuyệt vời để tương tác với nhân vật của Sayori, đặc biệt là khi cô ấy gặp một kết thúc đột ngột và buồn trong câu chuyện chính.

Người tạo ra bản mod đã thể hiện xuất sắc việc tái tạo nhân vật Sayori. Mặc dù câu chuyện khá ngắn, nhưng những người hâm mộ yêu thích nhân vật Sayori và muốn dành nhiều thời gian hơn với cô ấy sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời với bản mod này.

Sayori Says No To Suicide

Khoảnh khắc Sayori tự tử sau khi thấy MC đi chơi với các cô gái khác trong câu lạc bộ thật sự chói tai, gây sốc và kinh hoàng.

Tự tử là một vấn đề khá nghiêm trọng và người tạo bản mod này đã nâng cao nhận thức bằng cách thêm vào một câu chuyện ngắn. Trong đó, Sayori và một vài người bạn nói về sự vô ích của việc tự kết liễu cuộc đời của mình. Đó là một thay đổi nhỏ, nhưng rất hữu ích cho vấn đề sức khỏe tinh thần của người chơi.

Doki Doki Easter Hunter

Không phải tất cả các bản mod của Doki Doki Literature Club đều cần mang màu sắc đen tối và u buồn xuất hiện trong nửa cuối game. Đôi khi, người chơi chỉ muốn vui chơi cùng với các nhân vật trong các tình huống hoàn toàn bình thường và không có bất kỳ vụ giết người hay cái chết nào xảy ra.

Doki Doki Easter Hunter là một bản mod ngắn và thú vị sẽ cho phép game thủ dành nhiều thời gian hơn với những nhân vật tuyệt vời trong câu lạc bộ văn học, đồng thời khám phá nhiều bí mật thú vị.

The Normal Visual Novel

Chắc hẳn nhiều người chơi đã thắc mắc rằng câu chuyện củaDoki Doki Literature Club sẽ diễn ra như thế nào nếu tất cả những thứ lộn xộn không xảy ra.

Các modder đã biến thắc mắc này thành hiện thực với bản mod The Normal Visual Novel. Nó biến Monika thành một người bình thường không nhận thức được bản thân, đồng thời thêm các câu chuyện bình thường cho cô ấy và những nhân vật khác. Đây là một bản mod đơn giản cho phép tất cả các nhân vật trong câu chuyện có một kết thúc có hậu và yên bình.

True Reality

Vào cuối ngày, mọi người hâm mộ DDLC đều muốn cứu các cô gái khỏi thế giới kỹ thuật số khủng khiếp mà họ đang bị mắc kẹt. Bản mod này csẽ nhờ người chơi giúp Monika kéo các cô gái vào thế giới thực.

Tất nhiên, một thực thể xấu xa cản đường game thủ và quyết tâm giữ các cô gái lại đó. Nếu ghi nhớ và biết rõ về các cô gái, người chơi sẽ có thể tạo ra một kết thúc có hậu cho tất cả.

Sayori After Story

Hành động thứ ba của trò chơi, nơi người chơi tương tác với Monika, là một trong những phần đáng nhớ nhất của Doki Doki Literature Club. Tại thời điểm này, tất cả các thẻ của trò chơi được đặt trên bàn và người chơi cần thực hiện một hành động meta để hoàn thành trò chơi. Bản mod này thay thế Monika bằng phiên bản Sayori. Đó là một thay đổi tuyệt vời giúp tạo ra một nhịp độ mới mẻ và độc đáo.

Window to Your Heart

Người chơi sẽ biết rằng khi game tiếp diễn, tình bạn giữa tất cả các cô gái sẽ bắt đầu rạn nứt khi ảnh hưởng của Monika bắt đầu có hiệu lực. Bản mod này của giao cho game thủ một nhiệm vụ đặc biệt: gắn kết các thành viên của Doki Doki.

Vào vai một học sinh mới chuyển đến trường, bản mod diễn ra theo dòng thời gian thay thế nơi Sayori còn sống sau màn một. Người chơi có ít thời gian để giảng hòa và gắn kết các cô gái trước khi tốt nghiệp.

Doki Doki Fallen Angel

Yuri có thể đã dành nhiều thời gian để phát triển cốt truyện của mình, nhưng vẫn còn một số câu hỏi về nhân vật của cô ấy. Bản mod này từ khám phá một vũ trụ thay thế nơi Monika không nhận thức được bản thân và người chơi sẽ giúp Yuri giải quyết các vấn đề về sức khỏe tâm thần của cô ấy.

Bản mod được chú ý vì những cung bậc cảm xúc mà nó mang đến và là một trong những bản mod dài hơn để trải nghiệm. Doki Doki Fallen Angel thật tuyệt vời, nhưng không dành cho những người tìm kiếm cảm giác thú vị chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Doki Doki Dimensions

Trong bản mod này, người chơi là thành viên của một đội du hành qua các chiều không gian khác nhau. Tất nhiên, những trò kỳ quái xảy ra sau đó với các phiên bản không gian thay thế của Sayori, Monika, Yuri và Natsuki. Bản mod này không dựa quá nhiều vào yếu tố kinh dị nhưng nếu muốn xem phiên bản mới của những bộ phim khoa học cũ được yêu thích thì đây là thứ nên thử nghiệm

Cập nhật: 14/07/2023
  • 337 lượt xem