TOP trò chơi tương tự The Professional game

  • 1 Đánh giá

The Professional là một game có chủ đề trộm cắp, trong đó người chơi di chuyển qua nhiều chướng ngại vật khác nhau để đánh cắp một viên kim cương vô cùng giá trị từ bảo tàng. Điểm khác biệt là cơ chế độc đáo: người chơi chỉ có thể điều khiển từng chi, khớp chân tay của tên trộm để di chuyển. Điều này dẫn đến lối chơi hài hước và khó khăn để người chơi giải trí hàng giờ liền.

Người chơi The Professional game by Torfi sẽ phải vất vả đi qua căn phòng, trèo qua một chiếc hộp, lách qua một số chùm tia hồng ngoại báo động cách đều nhau, leo lên cầu thang, lấy một viên kim cương và trốn thoát. Những nhiệm vụ trên kết hợp với cơ chế hài hước sẽ mang đến người chơi một trải nghiệm trộm cắp cực kỳ ngớ ngẩn và vui nhộn.

Nếu đã vượt qua thử thách của “vụ trộm thế kỷ” này và tiếp tục muốn trải nghiệm những tựa game có cơ chế hấp dẫn, hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP trò chơi tương tự The Professional game.

TOP trò chơi giống The Professional game

QWOP

QWOP là một trò chơi kỹ năng trong đó người chơi phải điều khiển chuyển động chân của vận động viên để khiến nhân vật tiến về phía trước, đồng thời cố gắng để tránh bị ngã. Mọi người sẽ phải thực hiện tất cả những điều này chỉ bằng cách sử dụng các phím Q, W, O và P; trong đó Q và W điều khiển một trong hai đùi của người chạy, phím O và P tác động lên bắp chân của người chạy.

Lượng chuyển động thực tế của khớp bị ảnh hưởng bởi lực cản do lực hấp dẫn và quán tính đặt lên nó. Người chơi phải có đủ kiên trì để vượt qua cơ chế ngớ ngẩn cẩu trò chơi và trở thành vận động viên điền kinh cán đích đầu tiên trong cuộc đua.

Octodad

Octodad là một trò chơi nói về sự hủy diệt, lừa dối và tình phụ tử. Người chơi sẽ điều khiển Octodad, một con bạch tuộc bảnh bao cải trang thành con người, kể về cuộc đời của mình. Sự tồn tại của Octodad là một cuộc đấu tranh không ngừng, vì anh ta phải hoàn thành các nhiệm vụ với những xúc tu không xương cực kỳ khó sử dụng của mình, đồng thời giữ bí mật về bản chất loài động vật thân mềm của mình với gia đình loài người. Người chơi phải làm mọi cách để kiểm soát Octodad, che giấu bản chất đi biển của mình với gia đình trong khi vẫn giữ nguyên những xúc tu rối rắm của mình.

Getting Over It with Bennett Foddy

Trong Getting Over It, người chơi sẽ hóa thân thành một người đàn ông tên là Diogenes. Anh ta bị mắc kẹt trong một cái vạc và phải dùng búa Yosemite để nâng cơ thể mình lên. Bằng cách sử dụng chuột để điều khiển các thao tác với chiếc búa, người chơi phải tìm cách leo lên cao, vượt qua chướng ngại vật mà không bị rơi xuống vị trí ban đầu để hoàn thành trò chơi.

Cập nhật: 26/02/2024
  • 31 lượt xem
Xem thêm: The Professional