TOP game tương tự Supermarket Simulator

  • 1 Đánh giá

Supermarket Simulator là một tựa game giả lập đưa người chơi vào nhiệm vụ điều hành cửa hàng tạp hóa của riêng mình, đưa ra tất cả các quyết định để siêu thị phát triển nhanh chóng. Trò chơi tập trung mô phỏng mọi khía cạnh rất thực tế của việc kinh doanh siêu thị, cung cấp mọi trở ngại có thể gặp phải khi mở cửa hàng của riêng mình.

Nếu cũng yêu thích công việc kinh doanh, hãy cùng đọc tiếp bài viết này và khám phá TOP game tương tự Supermarket Simulator mang đến cho người chơi trải nghiệm trở thành chủ sở hữu của nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

TOP game tương tự Supermarket Simulator

King of Retail

Mở rộng cửa hàng khiêm tốn thành một doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu, thuê nhân viên phù hợp, trang trí quầy trưng bày và thu hút khách hàng trong King of Retail. Ngay cả những ý tưởng điên rồ nhất cũng có thể mang lại lợi nhuận, mọi người có thể kinh doanh mọi thứ, áo phông trắng và sốt cà chua, PC và đậu,...

Lên kế hoạch về chủ đề cửa hàng và thiết kế cửa hàng, đồng thời khởi động doanh nghiệp và bán bất cứ thứ gì mình muốn để đạt được ước mơ điều hành một cửa hàng độc đáo. Game thủ cần làm mọi cách để thu hút khách hàng, thuê nhân viên bán hàng giỏi nhất, quảng cáo trực tuyến, theo dõi khách hàng chặt chẽ à nghiên cứu hành vi để họ sẵn sàng rút ví mua sắm.

Supermarket Simulator: Prologue

Supermarket Simulator: Prologue là phần mở đầu miễn phí của Supermarket Simulator, đưa người chơi vào những bước đầu tiên của công việc điều hành siêu thị. Sắp xếp kệ chứa hàng, xử lý các công việc thu ngân, kiểm soát đơn hàng trực tuyến, thiết kế không gian và mở rộng, đặt giá dựa trên thị trường,... Hãy sẵn sàng đối mặt với hậu quả nếu không trả nợ đầy đủ.

Gym Simulator 24

Gym Simulator 24 đưa game thủ vào nhiệm vụ xây dựng đế chế thể hình của riêng mình. Bắt tay vào hành trình tạo dựng thiên đường thể dục trong mơ với các công việc như làm sạch và tùy chỉnh không gian để thay đổi từ một phòng tập thể dục tồi tàn thành trung tâm thể dục tuyệt đẹp.

Mặc dù bắt đầu với một số lựa chọn thiết bị tập luyện hạn chế, nhưng game thủ sẽ dần dần nâng cao phòng tập thể dục của mình với các thiết bị hiện đại và đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Gym Simulator 24 thổi sức sống mới vào thế giới trò chơi mô phỏng thể dục. Xây dựng đế chế của bạn, làm hài lòng khách hàng, mở rộng nguồn doanh thu thông qua các dịch vụ bổ sung và quản lý cơ sở thể dục thể thao tốt nhất.

Cafe Owner Simulator

Cafe Owner Simulator cho phép người chơi mở nhà hàng mơ ước của mình, tự thiết lập ngoại thất và nội thất độc đáo, thuê những nhân viên và đầu bếp giỏi nhất, tạo ra một nơi mà mọi người sẽ thích ăn uống, dành thời gian và tiêu tiền của họ ở đó. Giống như bất kỳ game quản lý kinh doanh nhà hàng nào khác, có rất nhiều công việc và nhiệm vụ hàng ngày đang chờ người chơi ở Cafe Owner Simulator.

Thanh toán hóa đơn, quản lý nhân viên, gọi đồ ăn, kiểm tra tình trạng của thiết bị và sửa chữa, kiểm soát các loài sinh vật gây hại khác nhau và dọn dẹp, làm việc tại quầy thu ngân và quầy pha chế, vượt qua cuộc kiểm tra của cơ quan quản lý, thanh tra cứu hỏa, bố trí và đặt hàng quảng cáo, tiếp thị,... Thậm chí người chơi có thể vay ngân hàng, nhưng tốt hơn hết là nên trả đúng hạn, nếu không sẽ có vấn đề lớn với việc kinh doanh.

Music Store Simulator

Với Music Store Simulator, người chơi sẽ điều hành một công ty sản xuất nhạc cụ. Tạo nhiều loại nhạc cụ như guitar, violin, piano,... bán chúng để kiếm tiền và tái đầu tư để cải thiện và phát triển doanh nghiệp của mình. Mở rộng thương hiệu của mình và vươn tới thành công để trở thành nhà sản xuất nhạc cụ lớn nhất thế giới.

Cập nhật: 22/03/2024
  • 315 lượt xem