Trivia Crack cho Windows Phone 1.0.0.2 Game trí tuệ đối kháng trên Windows Phone

Tải về

Đến từ những nhà sáng tạo của Aworded, Trivia Crack tựa game đố vui tuyệt vời sẽ giúp bạn kiểm tra những kiến thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống đồng thời có thể thách thức xem ai là người thông minh nhất trong danh sách bạn bè của mình trên Facebook.

6 loại câu đố trong Trivia Crack thuộc các lĩnh vực: địa lý, lịch sử, nghệ thuật, khoa học, giải trí và thể thao. Để giành chiến thắng, bạn phải thu thập tất cả các nhân vật, mỗi nhân vật tương ứng với một lĩnh vực. Ngoài ra, tham gia trò chơi quay bánh xe để quyết định loại câu hỏi bạn phải trả lời. Nếu bánh xe dừng lại ở vị trí đặc biệt, bạn có thể tùy chọn lĩnh vực bạn yêu thích và có lợi thế hơn so với đối thủ.

Trivia Crack Trivia Crack Trivia Crack

Nhưng kiến thức là chưa đủ để giành chiến thắng! Trivia Crack còn là một trò chơi chiến lược: bạn có thể có lấy những nhân vật của đối thủ nếu bạn tham gia thách thức họ trong một cuộc đấu tay đôi. Nếu bánh xe dừng lại ở vị trí đặc biệt, bạn còn có thể lựa chọn giữa chơi nhân vật của mình hoặc thách đầu bạn bè để chiến thắng và chiến lợi phẩm là các nhân vật của họ Ngoài ra, trò chơi hỗ trợ các Power-ups, chúng sẽ giúp bạn biết câu trả lời đúng trong những câu hỏi khó.

Trivia Crack có giao diện tươi sáng, sống động, tinh tế và trực quan. Bạn sẽ thưởng thức hình ảnh động tuyệt vời khi bạn trả lời câu hỏi. Đây là một trò chơi nhanh, năng động và gây nghiện. Với hơn 100000 câu hỏi có sẵn và liên tục được cập nhật từ nhà phát triển hoặc từ chính người chơi game được gửi đến sẽ cung cấp cho bạn nguồn câu đố phong phú hơn bất cứ một tựa game câu đố nào. Các ngôn ngữ được hỗ trợ trong game: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Đức, Ý và Catalan.

Điểm nối bật của trò chơi:

  • Hơn 100000 câu hỏi từ 6 loại khác nhau
  • 4 power-ups, bao gồm: bom, nhân đôi cơ hội, bỏ qua, và thêm thời gian
  • Câu hỏi trực quan
  • Đồ họa vô cùng đẹp mắt
  • Kiểm tra kiến thức của bạn hoàn toàn miễn phí
  • Nếu bạn yêu thích Trivia Crack có thể ghé thăm fanpage của game tại địa chỉ, ở đó, bạn sẽ tìm thất những lời khuyên, thủ thuật và những thông tin hữu ích khác.

Sau khi tải và khởi chạy chương trình, bạn cần đăng ký với máy chủ để của Trivia Crack trước khi chơi. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc sử dụng tài khoản email cá nhân của mình. Việc này sẽ giúp bạn tìm kiếm bạn bè và thách thức họ, những người cùng chơi Trivia Crack. Nếu không hãy tìm cho mình một đối thủ ngẫu nhiên từ khắp nơi trên thế giới. Hãy nhớ đây là trò chơi trực tuyến, hãy cố gắng trả lời 3 câu hỏi để giành chiến thắng tất cả 6 vương miện.

Trang menu chính cho Trivia Crack sẽ liệt kê các trò chơi trong suốt quá trình chơi, tùy chọn bắt đầu game mới và thống kế số liệu chơi game gần đây nhất. Không có màn hình trợ giúp, không có hướng dẫn về cách chơi và các thiết lập dùng để tắt bật âm thanh, thông báo, trợ giúp. Bạn có thể xem hồ sơ của bạn bằng cách nhấp vào hộp cười xanh lá cây ở trên cùng màn hình tóm tắt game.

Ban đầu, người chơi được cung cấp 3 mạng để bắt đầu 3 lượt chơi. Mạng “life” sẽ được bổ sung theo tỷ lệ thời gian theo mỗi giờ. Đồng thời, một số tiền nhất định cũng được cung cấp cho người chơi để mua power-ups.

Như bạn có thể tưởng tượng, trò chơi này là trò chơi theo lượt. Bạn quay bánh xe để lựa chọn ngẫu nhiên chủ đề câu đố của bạn và có tùy chọn để lựa chọn câu hỏi hoặ bỏ quan (giới hạn 3 lần bỏ qua trong mỗi game). Hãy trả lời chính xác trong 30 giây. Tiếp tục cho đến khi bạn trả lời sai.

4 power-ups giúp bạn giải câu trả lời khó, nhưng đồng thời bạn phải mất một khoản tiền vàng.

Tham khảo Video giới thiệu game Trivia Crack bên dưới:

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm