PopcornTrivia Game đố vui điện ảnh cho máy tính & Windows 10 Mobile

Tải về

3 (1) CustomPlay Miễn phí 33

PopcornTrivia là game đố vui mang tính thử thách cao dành cho hệ điều hành Windows 10 và Windows 10 Mobile. Game này sẽ kiểm tra kiến thức toàn diện về ngành điện ảnh. Mỗi câu trả lời đúng sẽ giúp người chơi kiếm thêm điểm bỏng ngô để leo hạng lên vị trí cao.

Lựa chọn chế độ chơi trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 MobileLựa chọn chế độ chơi trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Được phát hành cho thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10, game trí tuệ cho máy tính Popcorn Trivia không chỉ bao gồm các câu hỏi điển hình kiểu như "Diễn viên nào đóng vai chính" mà còn kiểm tra kiến thức rộng về điện ảnh, hỏi người chơi những câu hóc búa kiểu như ai đã nói câu thoại nào trong phim và các hành động cụ thể của diễn viên. Game trí tuệ Popcorn Trivia bao gồm các ván chơi dành cho một người và chế độ trực tuyến dành cho nhiều người chơi. Đây là một game thú vị, miễn phí và là một cách tuyệt vời để kiểm tra kiến thức điện ảnh của bạn.

Giao diện của game giải đố Popcorn Trivia trông đơn giản và dễ nhìn. Phần trình đơn chính bao gồm các tùy chọn giúp bắt đầu chơi game, xem trình đơn thiết lập của game, theo dõi thông số thống kê về quá trình chơi game, so sánh thứ hạng của bản thân với những game thủ khác, xem thành tựu của mình và xem một số tùy chọn khác của game, ví dụ như tùy chỉnh hình đại diện trong game, mở khóa nội dung đặc biệt (nội dung đố vui dựa trên TV) bằng nhiều điểm bỏng ngô hoặc mua thêm điểm bằng cách thanh toán trong game. Người chơi có thể kiếm số điểm này khi hoàn thành các hiệp chơi giải đố nhưng tùy chọn thanh toán trong game cũng là một cách để đẩy nhanh tiến độ chơi game.

Lựa chọn bộ phim hoặc chương trình truyền hình ưa thích trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 MobileLựa chọn bộ phim hoặc chương trình truyền hình ưa thích trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Đặc điểm chính của game trí tuệ miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows Phone

  • Thách đấu bạn bè để xem ai hiểu biết nhiều hơn về các chương trình truyền hình hoặc bộ phim ưa thích
  • Kiếm bỏng ngô để tùy chỉnh game PopcornTrivia theo ý muốn
  • Lựa chọn trong số nhiều bộ phim và chương trình truyền hình thuộc đủ các thể loại khác nhau
  • Bao gồm nhiều câu hỏi mang tính thử thách cao giúp kiểm tra kiến thức của người chơi
  • Có lời dẫn giải trong game
  • Các câu hỏi đều được tạo ra bởi những người thực sự am hiểu về ngành điện ảnh
  • Cố gắng trả lời nhiều câu hỏi khác nhau
  • Thỏa sức chơi game tại các bữa tiệc hoặc tự chơi một mình
  • Các chương trình truyền hình và phim mới được bổ sung hàng tuần

Mua sắm nhiều thứ thú vị trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 MobileMua sắm nhiều thứ thú vị trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Game trí tuệ cho PC Popcorn Trivia có chế độ chơi dành cho một người hoặc nhiều người. Trong chế độ Single Player, người chơi có thể bấm vào nút ngẫu nhiên lựa chọn bộ phim mà mình sẽ được hỏi hoặc tự mình lựa chọn bộ phim ưa thích trong số hàng trăm phim điện ảnh thuộc cơ sở dữ liệu của game trí tuệ Popcorn Trivia. Các phim đó thuộc nhiều thể loại và thời điểm công chiếu khác nhau. Người chơi sẽ nhìn thấy các câu hỏi có liên quan đến các phim mới ra mắt trong thời gian gần đây, các phim kinh điển thuộc thể loại hành động, lãng mạn, khoa học viễn tưởng, kinh dị và một số thể loại khác.

Ván chơi trong chế độ Single Player bao gồm 3 Act (chương), mỗi chương bao gồm 10 câu hỏi thú vị về bộ phim. Các câu hỏi có thể thuộc nhiều kiểu khác nhau, từ việc nhận ra một bức ảnh tĩnh trong phim đến câu hỏi về các hành động của diễn viên trong phim. Các câu hỏi được thiết kế theo kiểu lựa chọn câu trả lời đúng trong số các đáp án có sẵn. Người chơi có thể nhìn thấy hai nút gợi ý và nút thực hiện lại thao tác. Trong số hai nút gợi ý có nút 50/50 giúp loại bỏ nửa số phương án sai và nút hỏi ý kiến khán giả giúp đánh giá mức độ chính xác của phương án dựa theo tỷ lệ phần trăm. Nút thực hiện lại thao tác (nút Redo) giúp người chơi bỏ lựa chọn phương án trả lời trong trường hợp lỡ tay bấm nhầm.

Tìm ra phương án chính xác cho câu hỏi trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 MobileTìm ra phương án chính xác cho câu hỏi hóc búa trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Trong chế độ Single Player, người chơi không bị tính thời gian và mỗi câu trả lời không chính xác sẽ khiến giảm số điểm kiếm được. Nếu muốn đạt được một số điểm mục tiêu nào đó, người chơi có thể bấm vào nút thực hiện lại thao tác để lùi lại một bước và khôi phục lại số điểm bị trừ từ câu trả lời sai. Nút gợi ý và nút thực hiện lại thao tác chỉ có thể được sử dụng một lần duy nhất trong mỗi chương.

Chế độ chơi dành cho nhiều người của game trí tuệ cho máy tính và Windows 10 Mobile Popcorn Trivia có đôi chút khác biệt. Bạn được phép lựa chọn thể loại phim (có thể là phim giành giải Oscar, phim hành động hoặc phim kinh điển trong những năm 80...) và đối thủ của mình. Bạn có thể lựa chọn một người nào đó để thách đấu hoặc đọ trí với một đối thủ ngẫu nhiên. Chế độ Multiplayer bao gồm 10 câu hỏi có liên quan đến nhiều phim khác nhau và người chơi có 30 giây cho mỗi câu hỏi để tìm ra câu trả lời đúng. Mỗi câu trả lời sai sẽ giảm số điểm kiếm được và cũng giống như các ván chơi trong chế độ Single Player, người chơi được phép sử dụng hai nút gợi ý và thực hiện lại thao tác trong chế độ Multiplayer. Các ván chơi của chế độ này không diễn ra trong thời gian thực theo kiểu đối đầu trực diện. Người chơi sẽ cố gắng trả lời 10 câu hỏi thật chuẩn xác để giành nhiều điểm hết sức có thể và đối thủ cũng sẽ thực hiện điều tương tự. Người chơi được phép tham gia vào nhiều trận đấu cùng một lúc và thời gian chơi game sẽ kết thúc sau một khoảng thời gian nhất định. Hầu hết các ván chơi trong chế độ này thường chỉ được hoàn thành trong một tiếng đồng hồ.

Biết câu trả lời đúng và tham khảo thông tin thú vị trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 MobileBiết câu trả lời đúng và tham khảo thông tin thú vị trong game đố vui miễn phí PopcornTrivia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Nhìn chung, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game trí tuệ cho Windows 10 Mobile Popcorn Trivia. Câu hỏi về lĩnh vực điện ảnh trong game này hết sức đa dạng, góp phần kiểm tra kiến thức về bộ phim trong giao diện thân thiện với người chơi. Sau mỗi câu hỏi, game trí tuệ miễn phí cho máy tính PopcornTrivia sẽ đưa ra lời giải thích về câu trả lời đúng và đôi khi kèm theo đường dẫn ngoài để cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về cảnh trong phim nói riêng, bộ phim nói chung hoặc bài hát và những thứ liên quan. Game trí tuệ miễn phí cho PC này còn có một phông nền đẹp mắt dành cho câu hỏi hóc búa mà người chơi đang phải cố gắng nghĩ ra phương án trả lời.

Người chơi được phép sử dụng các điểm bỏng ngô để tùy chỉnh và xoay chuyển một số thứ trong game theo ý mình. Cụ thể, người chơi có thể lựa chọn trong số nhiều túi đựng bỏng ngô, mũ và tấm màn căng sau sân khấu. Đây đều là những thứ tuyệt vời và nhìn tổng thể, Popcorn Trivia là một game Windows 10 hấp dẫn giúp kiểm tra kiến thức phim ảnh. Bạn có thể tải Popcorn Trivia miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Popcorn Trivia tối thiểu cho máy tính và Windows Phone

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc bộ xử lý x64, ARM, x86

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 210,3 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm