HQ Trivia cho Android Game thưởng tiền thật nghìn USD gây sốt

Tải về

3 (1) Intermedia Labs Miễn phí 133 Ngày: Yêu cầu: Android

HQ Trivia là game mobile duy nhất thưởng tiền thật cho người chơi. Bạn chỉ cần trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm, loại những người chơi khác và nhận số tiền có thể lên tới hàng nghìn USD.

Trả lời các câu hỏi trắc nghiệm Nhận tiền thật lên tới hàng nghìn USD
Trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, nhận tiền thật lên tới hàng nghìn USD

HQ Trivia là trò chơi trí tuệ đang cực gây sốt cộng đồng mạng và có tới hàng trăm nghìn người săn lùng thử sức bởi phần thưởng dành cho người chiến thắng là tiền thật. Số tiền đó có thể lên tới cả nghìn đô la nếu bạn vượt qua tất cả các đối thủ khác và trả lời đúng hết 12 câu hỏi trắc nghiệm.

Về cơ bản, HQ Trivia có cách chơi gần giống với chương trình Đấu trường 100 của Việt Nam. Mỗi ngày, cuộc thi sẽ được tổ chức 2 lần/ ngày, thường là vào 3 giờ sáng và 9 giờ sáng (theo giờ Việt Nam) với sự dẫn dắt của danh hài người Mỹ Scott Rogowsky. Danh hài sẽ lần lượt đưa ra 12 câu hỏi trắc nghiệm để tất cả người chơi tham gia trả lời.

Nếu trả lời đúng, bạn sẽ được tham gia trả lời câu hỏi tiếp theo, nếu trả lời sai, người chơi lập tức bị loại khỏi vòng thi. Nếu ai đó vượt qua được tất cả 12 câu hỏi và loại được tất cả đối thủ cùng chơi thì được ẵm toàn bộ số tiền lên tới hàng nghìn đô của hôm đó. Nếu đến cuối mà có nhiều người cùng về nhất thì số tiền sẽ được chia đều ra cho những người này.

Download HQ Trivia for Android

Mỗi lần cuộc thi được tổ chức, số tiền thưởng sẽ được định sẵn là 1.000 USD, 1.500 USD, 2.000 USD, thậm chí là 10.000 USD. Chính vì thế, nếu bạn thông minh (và may mắn) trả lời đúng hết tất cả các câu hỏi và là người chiến thắng duy nhất hoặc có rất ít người cùng thắng với bạn, số tiền bạn nhận được có thể lên tới vài trăm USD hay hàng nghìn USD.

Chơi HQ Trivia trực tiếp với sự dẫn dắt của diễn viên hài Scott Rogowsky Người chiến thắng có thể nhận tiền thật hàng nghìn đô
Chơi HQ Trivia trực tiếp với sự dẫn dắt của diễn viên hài Scott Rogowsky

Điểm cần chú ý là các câu hỏi hoàn toàn bằng tiếng Anh nên nếu muốn thắng thì bạn cũng cần biết chút ít tiếng Anh nhé. Một điều nữa là người chơi rất khó có thể tra Google để biết đáp án bởi vì mỗi câu hỏi, người chơi chỉ có 10 giây để đưa ra câu trả lời thôi.

Để tham gia chơi HQ Trivia, trước hết bạn cần tải ứng dụng về điện thoại của mình, sử dụng tên và số điện thoại chính xác. Sau đó, bạn sẽ nhận được thời gian bắt đầu cuộc thi để không bỏ lỡ. Thời gian được đếm ngược đến hết cũng là lúc game diễn ra.

Tất nhiên, giống như những game show trí tuệ khác, các câu hỏi đưa ra càng về sau sẽ càng khó hơn. Những người tham gia chơi bị loại dần qua mỗi câu hỏi và trong lúc chơi bạn sẽ nhìn thấy còn bao nhiều người đang tham gia trả lời. Sau câu thứ 12, hệ thống sẽ thông báo số người thắng cuộc và họ được nhận thưởng là tiền mặt.

Tiền sẽ được gửi qua dịch vụ PayPal và bạn sẽ đươc rút tiền nếu có từ 20 USD trở lên.

Hiện chỉ HQ Trivia cho iOS có sẵn cho người dùng tải về. Còn đối với bản Android, game mới có ở dạng đăng ký trước (pre-register) và ra mắt chính thức vào ngày 1/1/2018. Hiện chỉ người dùng ở Canada và một vài người may mắn ở Mỹ là có thể chơi HQ Trivia trên Android ở dạng beta.

Nếu muốn là người đầu tiên nhận được email thông báo game ra mắt và thử sức để kiếm tiền thì hãy nhấp vào nút Tải về bên trên, nhấp vào link để mở và đăng ký trước ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 256
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm