Valiant Hearts: Coming Home cho iOS 1.0.1 Game phiêu lưu cảm động về WWI

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 39 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Game Valiant Hearts: Coming Home kể một câu chuyện phiêu lưu cảm động lấy cảm hứng từ thế chiến thứ nhất. Bạn vào vai một anh hùng vô danh, giải câu đố, vượt qua sự hỗn loạn và chữa lành vết thương.

Valiant Hearts: Coming Home kể câu chuyện phiêu lưu cảm động lấy cảm hứng từ thế chiến thứ nhất
Valiant Hearts: Coming Home kể câu chuyện phiêu lưu cảm động lấy cảm hứng từ thế chiến thứ nhất

Khi Chiến tranh thế giới thứ nhất nổ ra, hai anh em chiến đấu để sống sót trong chiến hào và tìm lại nhau. Trong quá trình này, họ sẽ gặp gỡ những anh hùng mới, những người sẽ chia sẻ niềm vui đoàn tụ và sống sót sau nỗi kinh hoàng của Mặt trận phía Tây.

Valiant Hearts: Coming Home là phần thứ hai của trò chơi đoạt giải BAFTA Valiant Hearts: The Great War. Phần tiếp theo này tiếp nối trò chơi gốc, tiếp tục kể những câu chuyện về những người bình thường bị đẩy vào những hoàn cảnh phi thường của Thế chiến thứ nhất.

Trò chơi này dành riêng cho các thành viên Netflix.

Trải nghiệm câu chuyện cùng những người bình thường bị đẩy vào những hoàn cảnh phi thường
Trải nghiệm câu chuyện cùng những người bình thường bị đẩy vào những hoàn cảnh phi thường

Tính năng nổi bật của game Valiant Hearts: Coming Home cho iOS

Một cuộc phiêu lưu theo phong cách tiểu thuyết đồ họa hoạt hình: Từ biển sâu, bầu trời dữ dội đến các chiến hào của Mặt trận phía Tây. Bạn sẽ đắm mình trong một trải nghiệm cảm xúc độc đáo và cảm động về mặt nghệ thuật.

Vào vai 4 anh hùng vô danh: Khi số phận đưa họ gặp nhau, hãy giúp các nhân vật này sống sót qua nỗi kinh hoàng của chiến tranh cùng với người bạn trung thành là chú chó của họ.

Sự kết hợp giữa khám phá, hành động và giải đố: Gamer sẽ được trải nghiệm nhiều gameplay khác nhau khi phát triển câu chuyện: giải đố, lẻn qua lực lượng kẻ thù, bay trong sự hỗn loạn, chữa lành vết thương, thậm chí là chơi nhạc.

Hãy giúp các nhân vật này sống sót qua nỗi kinh hoàng của chiến tranh
Hãy giúp các nhân vật này sống sót qua nỗi kinh hoàng của chiến tranh

Sống sót sau cuộc đại chiến: Trong câu chuyện hư cấu này, bạn sẽ được thăm lại các địa điểm và trải nghiệm trận chiến lịch sử trong Thế chiến thứ nhất. Xuất hiện từ biển vào giữa trận hải chiến Jutland, hồi tưởng lại cuộc tấn công Meuse-Argonne và trải nghiệm sự cứu trợ đã được chờ đợi từ lâu của cuộc đình chiến.

Tìm hiểu thêm về Chiến tranh thế giới thứ nhất: Sự kiện lịch sử và hình ảnh xác thực cung cấp thông tin chi tiết về các sự kiện quan trọng trong thời kỳ hỗn loạn này, đặc biệt tập trung vào Trung đoàn bộ binh 369 (Harlem Hellfighters), Không chỉ là một trò chơi, bạn sẽ được thưởng thức lịch sử tương tác một cách sống động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế