Hungry Hearts Diner cho iOS 1.0.0 Game quản lý nhà hàng Nhật Bản

Tải về

Hungry Hearts Diner cho iOS là game mô phỏng quản lý nhà hàng phong cách idle “nhàn rỗi”, nơi bạn sẽ nấu các món ăn đặc trưng của Nhật Bản và cùng thực khách chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Game quản lý nhà hàng Nhật Bản ấm áp Nấu nướng và bổ sung nhiều món ăn mới vào thực đơn Mua đồ đạc mới và nâng cấp cửa hàng

Hungry Hearts Diner for iOS mang đến câu chuyện ấm áp về một cửa hàng nhỏ nằm ở rìa thành phố lớn tại Nhật Bản. Trong game, bạn nhập vai một cụ bà cần mẫn, đang gặp rắc rối trong việc quản lý cửa hàng nhỏ của gia đình mình và bà phải tự làm tất cả mọi thứ một mình.

Bạn hãy nấu các món ăn ngon miệng cho thực khách của mình và lắng nghe những chia sẻ về niềm vui cũng như nỗi buồn của họ trong cuộc sống, khi họ thưởng thức món ăn của bạn - những món ăn mang hương vị gia đình. Cơm nắm, bánh dumpling, tempura…, bạn có thể làm ra tất cả các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản.

Càng nấu nhiều món ăn, càng nhiều công thức mới được mở khóa. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tìm hiểu về nền ẩm thực truyền thống của Nhật Bản. Bạn có biết rằng thạch có thể làm ra từ rong biển không? Hungry Hearts Diner iOS chào đón người chơi với rất nhiều điều thú vị và đáng kinh ngạc.

Các vị khách ghé thăm cửa hàng của bạn đều có câu chuyện muốn chia sẻ và khi đã lấp đầy cái bụng trống rỗng của mình với những món ăn thơm ngon tuyệt vời, họ sẽ bắt đầu trải lòng nhiều hơn. Hãy để các thực khách ăn uống thật no nê cho tới khi họ ngồi ngả lưng thoải mái và bắt đầu kể câu chuyện của mình.

Nhưng không phải mọi câu chuyện đều hạnh phúc và không phải mọi cái kết đều vui vẻ. Hãy ngồi lắng nghe những bước ngoặt và thăng trầm của cuộc đời mỗi người.

Gặp gỡ dàn nhân vật độc đáo và lắng nghe câu chuyện của họ Chia sẻ niềm vui và nỗi buồn với khách hàng của mình

Trải nghiệm câu chuyện hấp dẫn trong Hungry Hearts Diner cho iOS

Tại một con phố nhỏ trong khu vực dân cư không tên thấp thoáng một tiệm đồ ăn Nhật Bản cũ kỹ. Mọi thứ ở đây đều thật yên tĩnh hay có thể nói là lạc hậu. Điều đó là sự thật vì đây là Nhật Bản thời kỳ Chiêu Hòa và tivi mới bắt đầu trở nên thịnh hành.

Mở cánh cửa của tiệm ăn nhỏ và bạn sẽ nhìn thấy một cụ bà phúc hậu đang bận rộn làm việc sau quầy bán hàng. Chồng bà bị bệnh trong một thời gian dài và bà phải tự mình quản lý nơi này. Đó là một công việc vất vả, nhưng cụ bà là một người kiên cường và không chịu khuất phục trước bất cứ khó khăn hay thách thức nào.

Hãy ngồi xuống một chiếc bàn gỗ đã mòn và nhắm mắt lại, lắng nghe tiếng dao thái rau đều đều từng nhịp từng nhịp, tiếng thịt kêu xèo xèo trên chảo nóng, tiếng đập trứng giòn giã, những âm thanh nhẹ nhàng phát ra từ một căn bếp đơn sơ. Sau một thời gian ngồi thư giãn, mọi buồn phiền mà bạn gặp phải trong cuộc sống sẽ biến mất. Vì vậy hãy bước vào cửa hàng, gọi một bữa ăn nóng hổi và nhấm nháp đến miếng cuối cùng, sự bình yên nơi đây sẽ khiến bản cảm thấy dễ chịu hơn bao giờ hết.

Nếu bạn thích dòng game idle, game quản lý cửa hàng hay muốn thưởng thức một câu chuyện thư giãn, ấm áp và đã từng chơi Showa Candy Shop, thì Hungry Hearts Diner cho iOS chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn yêu thích mới của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 255,3 MB
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm