Valiant Hearts: The Great War cho iOS 1.1.0 Game phiêu lưu giải đố trên iPhone/iPad

Tải về

Valiant Hearts: The Great War for iOS là tựa game phiêu lưu giải đố miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch, khai thác khía cạnh tích cực của chiến tranh với cốt truyện mới lạ và độc đáo.

>>> Download game chủ đề chiến tranh thế giới tại đây.

Valiant Hearts: The Great War cho iOS

Valiant Hearts: The Great War lấy cảm hứng từ những bức thư được viết trong Thế chiến thứ I, trong đó có 4 nhân vật trên chiến trường đã giúp đỡ một chiến binh trẻ người Đức tìm thấy tình yêu của mình. Thay vì những pha nã súng và chém giết đầy tình chất bạo lực, Valiant Hearts: The Great War đi sâu vào khía cạnh sự sống, đức hi sinh và tình bằng hữu giữa những người lính với nhau.

Với Valiant Hearts: The Great War, người chơi sẽ đắm chìm trong một câu chuyện cảm động, đủ sức chạm tới trái tim bạn, nơi ấy có 4 người lính quả cảm và giàu lòng vị tha trong chiến tranh Thế giới lần thứ I. Toàn bộ câu chuyện được tái hiện trong một cuốn tiểu thuyết với phong cách đồ họa tương tác, kết hợp một chút hành động, giải đố và phiêu lưu.

Valiant Hearts: The Great War gồm 4 phần chính và cho phép chơi miễn phí. Những tập tiếp theo sẽ được cung cấp thông qua các gói tùy chọn mất phí trong game.

Download Valiant Hearts: The Great War - game phiêu lưu giải đố trên iPhone/iPad:

Đồ họa mang phong cách một cuốn tiểu thuyết cổ điển

Game phiêu lưu tình cảm trên nền tảng đồ họa đậm chất nghệ thuật và tông màu độc đáo.

Kết hợp giữa khám phá, hành động và giải đố

Giúp những người lính sống sót trong Thế chiến thứ I bằng cách giải đố hoặc thoát khỏi vòng vây quân thù.

Bám sát cốt truyện

Lạc lối trong mê cung, nhập vai từng nhân vật và giúp người lính trẻ tìm thấy tình yêu của đời mình. Tất cả họ đều được che chở trong vòng tay của Walt.

Bước vào cuộc chiến thực

Cốt truyện chân thực của Valiant Hearts: The Great War sẽ đưa bạn trở lại những địa điểm nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới lần thứ I, ghé thăm chiến trường lịch sử trên Western Front như trận chiến Marne hoặc Somme...

Tương tác với lịch sử

Khi hợp tác với Apocalypse World War 1 và nhiệm vụ Mission Centenaire 14-18, người chơi sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về chiến tranh thế giới thông qua những bài viết và chia sẻ chúng với bạn bè.

Lưu ý:

  • Game Valiant Hearts: The Great War cũng bao gồm sách và truyện tranh tương tác miễn phí lấy cảm hứng từ trò chơi.
  • Tiết kiệm 20% cho các tập bổ sung khi mua gói Multipack trực tiếp trong game.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Tham khảo video giới thiệu game Valiant Hearts: The Great War trên iPhone và iPad:

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 661 MB
  • Lượt xem: 1.897
  • Lượt tải: 1.466
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm