Werewolf: Heart of the Forest cho Android Game nhập vai người sói phiêu lưu ly kỳ

Tải về

3 (1) Different Tales Tính phí

Werewolf: The Apocalypse - Heart of the Forest game nhập vai kể chuyện nổi tiếng, hiện đã có sẵn trên iOS. Trò chơi này nổi tiếng với cơ chế RPG ly kỳ và đối với tất cả những người yêu thích thể loại game kể chuyện thì đây là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Werewolf: Heart of the Forest hiện đang được bán với giá 9,99 USD trên App Store. Chưa có thông tin về bản phát hành cho Android.

Werewolf: The Apocalypse - Heart of the Forest là game nhập vai kể chuyện hấp dẫn
Werewolf: The Apocalypse - Heart of the Forest là game nhập vai kể chuyện hấp dẫn

Game Werewolf: Heart of the Forest đưa người chơi đến vùng hoang dã nguyên sơ của châu Âu, trở lại thế giới bóng tối, gặp lại nhân vật chính Maia khi cô du hành đến Ba Lan để tìm hiểu về những bí mật đen tối mà gia đình cô nắm giữ. Từ đó, trò chơi bắt đầu những cuộc phiêu lưu và chuỗi sự kiện tiếp theo.

Tải game Werewolf: Heart of the Forest cho iOS

Là một game nhập vai theo kiểu tường thuật, mọi quyết định mà người chơi đưa ra đều có tác động. Vì thế, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn một con đường vì ngay cả những chi tiết nhỏ nahats cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến số phận của bạn.

Chọn con đường của bạn thật cẩn thận
Chọn con đường của bạn thật cẩn thận

Những quyết định mà gamer đưa ra có thể ảnh hưởng đến Cơn thịnh nộ, Ý chí và Sức khỏe của người chơi, dẫn đến việc hạn chế bạn thực hiện một số nhiệm vụ nhất định sau này. Game sẽ xem xét tất cả và xem bạn là loại người sói nào.

Không chỉ vậy, Werewolf: Heart of the Forest thậm chí còn có một số địa điểm được lấy từ thế giới thực, gần biên giới Ba Lan-Belarus. Về cơ bản, đây là một game nhập vai có cốt truyện với các sự kiện phân nhánh chi tiết dựa trên quyết định của người chơi.

Quyết định của người chơi sẽ thay đổi câu chuyện
Quyết định của người chơi sẽ thay đổi câu chuyện

Nếu là người thích khám phá những bí ẩn, quyết định diễn biến sự kiện dựa theo quyết định của mình thì đây là game dành cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 561,1 MB
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về