Kho Báu Đại Chiến cho iOS Game đấu tướng lấy cảm hứng từ One Piece

Tải về

1 (1) Miễn phí 92

Kho Báu Đại Chiến cho iOS là một tựa game chiến thuật thẻ tướng lấy cảm hứng từ anime và manga One Piece được hàng triệu người hâm mộ. Trò chơi mở ra những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, đi kèm với đồ họa 3D được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt, mang tới cho game thủ trải nghiệm chân thực và sống động.

Tải game Kho Báu Đại Chiến cho iOS để bắt đầu triệu hồi những đồng đội mạnh mẽ và cùng họ tìm kiếm những kho báu huyền thoại nằm rải rác khắp đại dương rộng lớn. Game thủ sẽ nhận được phúc lợi dồi dào khi bắt đầu đại hải trình của mình, tiến vào Long Land và trải nghiệm đa dạng lối chơi độc đáo.

Game nhập vai chiến thuật thẻ tướng One Piece đồ họa 3D - Kho Báu Đại Chiến
Game nhập vai chiến thuật thẻ tướng One Piece đồ họa 3D - Kho Báu Đại Chiến

Tính năng đặc sắc của Kho Báu Đại Chiến cho iOS

Kho Báu Đại Chiến cho iOS mang tới một trải nghiệm kết hợp giữa game nhập vai và game chiến thuật độc đáo, hấp dẫn chưa từng có. Người chơi sẽ gặp gỡ các nhân vật quen thuộc bước ra từ trong truyện tranh One Piece, tìm hiểu điểm mạnh và khả năng của mỗi người, từ đó đưa ra lựa chọn thành viên đội gồm 8 người toàn diện nhất.

Từ đội hình này, người chơi có thể thực hiện nâng cấp để chuẩn bị sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách khó khăn, dấn thân cuộc đại hải trình hoành tráng nhất và trở thành nhà thám hiểm tài ba nhất trên bảng xếp hạng. Những cuộc chiến khốc liệt tại Kho Báu Đại Chiến sẽ là nơi hoàn hảo để game thủ so trình chiến thuật với những người chơi khác.

Trò chơi sở hữu cơ chế PK khác biệt, bao gồm 4 đồng đội chính và 4 đồng đội viện trợ, cùng hoạt động và nhiệm vụ để người chơi thỏa sức chiến đấu, vượt qua thử thách cũng như tìm kiếm tài nguyên nâng cấp.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 229
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về