Rage of Demon King cho iOS Game nhập vai thanh gươm diệt quỷ mới

Tải về

4 (3) Putian Junjie Network Technology Miễn phí 6.412 Ngày: Yêu cầu: iOS

Demon Slayer: Rage of Demon King là một game nhập vai hành động Anime dựa trên Manga nổi tiếng Demon Slayer (Thanh Gươm Diệt Quỷ), lấy bối cảnh là thời Heian xa xôi. Một người đàn ông trẻ mắc bệnh lạ và cố gắng sống sót, nhưng sau đó căn bệnh biến anh ta trở thành một con quỷ. Mặc dù trở nên bất tử và sở hữu một cơ thể bất hoại, hắn phải đi săn lùng những người khác để hút máu và không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Vung thanh kiếm của bạn lên và tiêu diệt các con quỷ trong game Rage of Demon King
Vung thanh kiếm của bạn lên và tiêu diệt các con quỷ trong game Rage of Demon King

Để khắc phục điểm yếu duy này, hắn tạo ra nhiều con quỷ mạnh mẽ khác làm tay sai cho hắn thông qua lời nguyền máu. Màn đêm ác quỷ đã đến trong Rage of Demon King

Nhưng trong lúc tối tăm nhất, những người chính nghĩa và dũng cảm đã thành lập biệt đội Sát quỷ để chiến đấu lại các linh hồn xấu xa. Liệu họ có thể cứu được thế giới loài người?

Để xoa dịu linh hồn của những người bị lũ quỷ sát hại và để đảm bảo không có thêm nạn nhân nào nữa, bạn sẽ vung thanh kiếm lên và chặt đầu bất kỳ con quỷ nào mình gặp phải không thương tiếc.

Nâng cấp level và thăng cấp cho anh hùng của bạn để tăng cường các kỹ năng của họ
Nâng cấp level và thăng cấp cho anh hùng của bạn để tăng cường các kỹ năng của họ

Tính năng nổi bật của game Rage of Demon King cho iOS

Tái hiện kiệt tác và cùng nhau săn quỷ

Trò chơi Rage of Demon King sẽ làm sống lại tất cả những khung cảnh hoành tráng và cảm động của game Demon Slayer, gặp gỡ những người bạn mới và vượt qua lời nguyền máu để viết nên huyền thoại của riêng mình.

Vô số anh hùng

Game tập hợp những nhân vật nổi tiếng,thu thập họ và xây dựng đội với các kỹ năng phù hợp. Dẫn dắt đội của bạn đi đến chiến thắng.

Nhiều nâng cấp, lối chơi chiến thuật

Nâng cấp level và thăng cấp cho anh hùng của bạn để tăng cường các kỹ năng của họ cũng như hiệu quả chiến đấu. Sử dụng nhiều kiểu thiết lập khác nhau để đối mặt với những trận chiến khó nhằn, vượt qua kẻ thù bằng lối chơi chiến thuật.

Sử dụng các lối chơi chiến thuật để tiêu diệt kẻ thù
Sử dụng các lối chơi chiến thuật để tiêu diệt kẻ thù

Nâng cấp nhanh chóng, lối chơi nhàn rỗi

Bạn không cần phải cày cuốc vất vả bởi game có tính năng nhàn rỗi, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thư giãn.

Hàng chục chế độ chơi

Ore Mine War, Pillar Trials, Secret Books… Rất nhiều môi trường chơi game đa dạng hơn đang chờ bạn khám phá trong game săn quỷ độc đáo Rage of Demon King.

4 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế