Idle Hunter: Eternal Soul cho iOS 0.1.3 Game nhập vai, tập trung phát triển nhân vật

Tải về

3 (1) MGIF Miễn phí

Idle Hunter: Eternal Soul cho iOS là một tựa game nhập vai, tập trung vào quá trình phát triển nhân vật và quản lý tài nguyên được phát hành và phát triển chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào trò chơi này, mình sẽ vào vai một thợ săn quái, cần tận dụng sức mạnh của mình, kết hợp thêm với sức mạnh của đồng đội để tiêu diệt quái vật.

Ở tựa game này, người chơi còn tham gia vào các trận chiến chiến lược, mình có thể trực tiếp tác động đến các trận chiến bằng cách triển khai các anh hùng của mình theo đội hình tối ưu và sử dụng các khả năng đặc biệt của họ vào những thời điểm quan trọng. Trò chơi này, còn tích hợp chế độ nhàn rỗi, theo đó bạn có thể tích lũy kinh nghiệm, thu thập chiến lợi phẩm và trở nên mạnh mẽ hơn ngay cả khi không online.

Trong game này còn mang đến hệ thống Gacha cho phép chúng ta nhận nhân vật mới và các trang bị mạnh mẽ khác hoàn toàn ngẫu nhiên. Sau mỗi trận chiến thành công, hệ thống sẽ cấp thưởng và bạn không biết trước được phần thưởng đó là gì. Đối với nhân vật mới nhận được, mình cần khám phá sức mạnh độc đáo của thợ săn đó để đưa họ vào cuộc chiến.

Tính năng chính của game Idle Hunter: Eternal Soul cho iOS

  • Chiến đấu tự động: Nhân vật của bạn sẽ chiến đấu và đánh bại kẻ thù một cách tự động, ngay cả khi bạn không chơi.
  • Thu thập tài nguyên như vàng, điểm kinh nghiệm và trang bị để nâng cấp nhân vật và tiến triển trong trò chơi.
  • Cơ chế Gacha: nhiệm vụ nhàn rỗi cho phép bạn ngẫu nhiên sở hữu nhân vật và trang bị mới.
  • Hệ thống tiến triển: Các game nhập vai Idle Quest thường có nhiều hệ thống tiến triển khác nhau, chẳng hạn như cấp độ nhân vật, nâng cấp trang bị và kỹ năng mà bạn có thể sử dụng để khiến nhân vật của mình mạnh hơn.

Không chỉ vậy, trong game Idle Hunter: Eternal Soul, người chơi có thể nâng cấp sức mạnh chiến đấu cho các thợ săn, bằng cách dùng tiền thưởng kiếm được để giúp thợ săn học thêm các kỹ năng chiến đấu mới mạnh mẽ hơn. Các kỹ năng chiến đấu mới giúp thợ săn có được sức mạnh tấn công hoành tráng với các hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, tựa game này còn cho phép mình mở khóa nhiều con Pet khác nhau để hỗ trợ chiến đấu. Những con Pet này được thiết kế vô cùng dễ thương nhưng lại cực mạnh mẽ. Chúng ta có thể dùng tiền để mở khóa Pet cưng chó, vịt, cá sấu, chim cánh cụt, Slime thiên thần,… Mỗi loại Pet sẽ sở hữu kỹ năng chiến đấu riêng biệt mang đến hiệu ứng hỗ trợ ấn tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về