HeavenBurnsRed cho iOS Đặt trước Game RPG những cô gái chiến đấu cứu nhân loại

Tải về

3 (1) YOSTAR LIMITED Miễn phí

Heaven Burns Red là một game nhập vai đưa bạn đến một thế giới đang bị tàn phá bởi một thế lực đen tối kỳ lạ. Tại đây, bạn dẫn dắt một nhóm các cô gái chiến đấu chống lại những sinh vật bí ẩn trong các trận chiến theo lượt thú vị, bảo vệ người dân khỏi cái ác.

Heaven Burns Red là game nhập vai có cốt truyện hấp dẫn
Heaven Burns Red là game nhập vai có cốt truyện hấp dẫn

Điểm ấn tượng nhất của game HeavenBurnsRed là nó sở hữu phong cách hình ảnh tuyệt vời. Toàn bộ trò chơi xoay quanh một câu chuyện được kể rất hay được giới thiệu bằng các chuỗi cảnh quay điện ảnh ngoạn mục. Nhạc nền hấp dẫn cùng các hiệu ứng âm thanh kết hợp hoàn hảo với mọi chuyển động mà các cô gái đang thực hiện. Do đó, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến đầy hành động, không muốn rời mắt khỏi màn hình.

Khám phá các môi trường tuyệt đẹp, trải nghiệm nhiều khoảnh khắc ấn tượng
Khám phá các môi trường tuyệt đẹp, trải nghiệm nhiều khoảnh khắc ấn tượng

Tải game Heaven Burns Red cho iOS

Nhiệm vụ của người chơi trong Heaven Burns Red là chống lại những sinh vật đen tối mà mình gặp phải. Bạn có thể tự động hóa các chuyển động hoặc là người thực hiện từng đòn tấn công. Dù theo cách nào, hãy tận dụng tối đa các kỹ năng của các nữ anh hùng để tiêu diệt từng con quái vật.

Hợp tác với các đồng minh để giành chiến thắng
Hợp tác với các đồng minh để giành chiến thắng

Việc giải thoát nhân loại khỏi thế lực đen tối kỳ lạ đang phá hủy mọi thứ này có thành công hay không phụ thuộc rất lớn và các quyết định của bạn. Các cô gái không sợ nghịch cảnh này sẽ cho người chơi được sống trong những trận chiến thú vị, nỗ lực giành chiến thắng để tiếp tục. Ngoài ra, các nhân vật còn được lồng tiếng bởi hơn 50 giọng nói từ các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, tăng thêm phần thú vị cho trò chơi.

Game Heaven Burns Red hiện đang mở đặt trước và dự kiến ​​sẽ được phát hành trên cả Android và iOS vào ngày 15/11/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heaven Burns Red

Liên quan, thay thế