Marvel Mystic Mayhem cho iOS Đăng ký trước Game RPG chiến thuật chiến đấu cùng các anh hùng Marvel

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí

Marvel Mystic Mayhemgame nhập vai chiến thuật đến từ sự hợp tác giữa NetEase và Marvel, đưa bạn vào vũ trụ bí ẩn có đầy những anh hùng và nhân vật phản diện mang tính biểu tượng, quen thuộc.

Từ những trò chơi đầu tiên, mục tiêu của game thủ là mở khóa các nhân vật tốt nhất nhằm ngăn chặn các kế hoạch độc ác của thế lực đen tối Nightmare. Với phong cách chơi tương tự như các tựa game như Marvel's Midnight Suns, Marvel Mystic Mayhem có hệ thống chiến đấu năng động giúp bạn lập chiến lược, đưa ra những chiến thuật tốt nhất.

MARVEL Mystic Mayhem là game mới với sự hợp tác của Marvel Games và NetEase Games
MARVEL Mystic Mayhem là game mới với sự hợp tác của Marvel Games và NetEase Games

Tính năng nổi bật của game Marvel Mystic Mayhem cho iOS

Tập hợp các anh hùng Marvel tốt nhất

Trong game Marvel Mystic Mayhem, người chơi sẽ chạm trán với nhiều anh hùng Marvel huyền thoại, chẳng hạn Đội trưởng Mỹ, Người Nhện, Phù thủy Đỏ (Scarlet Witch), Người khổng lồ xanh Hulk và Kỵ sĩ Mặt trăng (Moon Knight). Tập hợp và xây dựng một đội gồm tối đa 3 thành viên. Ngoài ra, còn rất nhiều nhân vật phản diện khác nhau là tay sai của Nightmare hùng mạnh, nghe theo lệnh của hắn đi tiêu diệt loài người. Hãy hợp sức với những nhân vật bí ẩn như Sleepwalker để thu thập năng lượng và tung ra những đòn tấn công ấn tượng.

Hệ thống chiến đấu theo lượt

Trong Marvel Mystic Mayhem, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến 3v3 dữ dội, khéo léo kết hợp khả năng của các anh hùng. Hệ thống đánh theo lượt chiến lược cho phép gamer lập kế hoạch chiến thuật trong các cuộc chạm trán đầy hành động. Bằng cách này, bạn luôn có thể chọn các đòn tấn công tốt nhất để đánh bại mọi đối thủ, đồng thời khám phá nhiều bối cảnh, môi trường đen tối.

Tải game Marvel Mystic Mayhem và đắm mình vào thế giới trò chơi ngoạn mục kết hợp giữa chiến lược và hành động. Tập hợp những anh hùng giỏi nhất của Marvel và tăng cường sức mạnh của mình trong mọi trận chiến nhằm ngăn chặn những kẻ phản diện biến giấc mơ của chúng thành cơn ác mộng đáng sợ của loài người.

Hiện tại, bạn có thể đăng ký trước game MARVEL Mystic Mayhem cho iOS thông qua trang web chính thức của trò chơi bằng cách ấn vào nút Tải về bên trên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế