What If...? Sẽ ra sao nếu...? (2021)

5/10 (4) Lượt xem: 125 Phát hành: Disney Năm: 2021 Đạo diễn: Bryan Andrews

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

What If...? là series phim hoạt hình mới của Marvel cũng là dự án trọng điểm trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong năm 2021 do Disney phát hành. Phim What If...? có mối liên quan mật thiết và tác động thực tới toàn bộ các bom tấn điện ảnh khác của Marvel. What if? được xây dựng dựa trên một series truyện tranh nổi tiếng của Marvel Comics, nội dung phim sẽ xoay quanh các câu chuyện không diễn ra tại vũ trụ chính.

Mỗi tập phim trong What If...? sẽ xoay quanh một nhân vật, do không nằm trong vũ trụ chính nên câu chuyện trong series phim này sẽ vô cùng đa dạng, thoải máu hơn về nội dung. Tác phẩm được xây dựng trong bối cảnh của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) nói về những biến cố có thể xảy ra nếu các sự kiện trong loạt phim điện ảnh của vũ trụ này không đi theo chiều hướng ban đầu.

Trailer phim What If...?

Thông tin thêm phim What If...?

Thời lượng:10 tập
Diễn viên:Jeffrey Wright
Nhà sản xuất:Marvel Studios
Đạo diễn:Bryan Andrews
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim What If...?

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 488 lượt xem
Link xem What If...?
Các link tải khác: