Kỵ sĩ bóng đêm The Dark Knight

6/10 (1) Lượt xem: 55 Phát hành: Warner Bros Năm: 2008 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hiệp sĩ bóng đêm hoặc Kỵ sĩ bóng đêm (The Dark Knight) là phim hành động siêu anh hùng phát hành năm 2008. Phim Hiệp sĩ bóng đêm dựa trên nhân vật Batman của hãng truyện tranh DC Comics. Hiệp sĩ bóng đêm là phần 2 của loạt phim Người Dơi Khởi Sự sản xuất năm 2005 do Christopher Nolan đạo diễn. Trong The Dark Knight diễn viên Christian Bale sẽ tiếp tục thủ vai chính Batman trong phim.

Phim Hiệp sĩ bóng đêm là câu chuyện về cuộc chiến giữa Batman và kẻ thù mới. Batman nhờ vào sự giúp đỡ của Jim Gordon và Harvey Dent sẽ bắt đầu tiêu diệt các tổ chức tội phạm còn lại đang hoành hành trong thành phố. Cả ba hợp tác hiệu quả và sớm nhận ra kẻ đang gây náo loạn thành phố là tên tội phạm mang tên The Joker.

Trailer phim Hiệp sĩ bóng đêm

Thông tin thêm phim The Dark Knight

Thời lượng:152 phút
Diễn viên:Christian Bale, Maggie Gyllenhaal, Eric Roberts, Anthony Michael Hall, Melinda McGraw, Aaron Eckhart, William Fichtner, Trần Quán Hy, K. Todd Freeman, Heath Ledger, Gary Oldman, Ronan Summers, Michael Caine, Morgan Freeman, Richard Dillane
Nhà sản xuất:Christopher Nolan, Charles Roven, Emma Thomas
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:Tháng 01 năm 2008

Một số Poster, hình ảnh phim Hiệp sĩ bóng đêm

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 236 lượt xem