Robot Đại Chiến 6: Bumblebee Transformers: Bumblebee

8/10 (1) Lượt xem: 482 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Christina Hodson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Robot Đại Chiến: Bumblebee (Transformers: Bumblebee) là phim khoa học viễn tưởng nói về cuộc đại chiến của người máy. Phim Transformers: Bumblebee là phần phim thứ 6 của loạt phim Transformers nổi tiếng và cũng là phần tiền truyện của Transformers năm 2007. Robot Đại Chiến: Bumblebee với sự tham gia diễn xuất của Hailee Steinfeld, John Cena, Jorge Lendeborg Jr., John Ortiz, Jason Drucker và Pamela Adlon.

Trong phim Robot Đại Chiến: Bumblebee sẽ nói về hành trình đến trái đất của B-127. Giữa cuộc chiến tranh ở hành tinh Cybertron, thủ lĩnh phe Autobot - Optimus Prime đã động viên cánh tay phải đắc lực của mình là B-127 bay đến trái đất nhằm tìm ra chốn nương náu. B-127 đã nảy sinh tình cảm với cô gái Charlie Watson và được cô đặt cho cái tên là Bumblebee. Cùng lúc này hai tay sai của phe Decepticon đã đã nhanh chóng theo kịp đến trái đất và cuộc chiến robot sẽ một lần nữa diễn tại đây.

Trailer phim Robot Đại Chiến: Bumblebee - Transformers: Bumblebee

Thông tin thêm phim Robot Đại Chiến: Bumblebee

Thời lượng:113 phút
Diễn viên:Hailee Steinfeld, John Cena, Jorge Lendeborg Jr., John Ortiz, Jason Drucker, Pamela Adlon
Nhà sản xuất:Travis Knight
Đạo diễn:Christina Hodson
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Bumblebee

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.297 lượt xem