Harry Potter và Bảo bối Tử thần Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter 7) trên VieON

10/10 (1) Lượt xem: 858 Phát hành: VieON Năm: 26 tháng 11 năm 2010 Đạo diễn: David Yates

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Harry Potter và Bảo bối Tử thần là phim phiêu lưu viễn tưởng của Hollywood nói về thế giới phù thủy. Phim Harry Potter và Bảo bối Tử thần bao gồm 2 phần nói về một phi vụ nguy hiểm của bộ 3 Harry, Ron và Hermione. Phim Harry Potter và Bảo bối Tử thần là phần cuối cùng nằm trong series phim Harry Potter được yêu thích trên toàn thế giới.

Mỗi phần phim Harry Potter đều mang những chủ đề riêng khác nhau nhưng có một sức hút rất lớn. Ở Harry Porrter 7 chúng ta sẽ tiếp tục theo chân Harry, Ron và Hermione bước vào một nhiệm vụ nguy hiểm là truy tìm và tiêu diệt Horcruxes - chìa khóa dẫn đến sự bất tử của Voldemort. Rất nhiều nguy hiểm cùng những kẻ thù liệu có hạ ngục được 3 đứa trẻ hay không? Hãy bắt đầu hành trình tìm đến với Chúa tể bóng tối để tìm ra chìa khóa tiêu diệt Voldemort.

Trailer phim Harry Potter và Bảo bối Tử thần

Thông tin thêm phim Harry Potter và Bảo bối Tử thần

Thời lượng:146 phút
Diễn viên:Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson, Helena Bonham Carter, Robbie Coltrane, Ralph Fiennes, Michael Gambon, John Hurt, Alan Rickman, Bonnie Wright
Nhà sản xuất:David Heyman, David Barron, J. K. Rowling
Đạo diễn:David Yates
Năm phát hành:26 tháng 11 năm 2010

Một số Poster, hình ảnh phim Harry Potter and the Deathly Hallows

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.527 lượt xem