Eternals Chủng tộc bất tử (2021)

7.1/10 (11) Lượt xem: 2.597 Phát hành: Marvel Năm: 5/11/2021 Đạo diễn: Chloé Zhao

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Eternals (Chủng tộc bất tử) là phim siêu anh hùng của Marvel sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây tại Mỹ. Phim Eternals là phần phim thứ 26 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Angelina Jolie, Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry, vv.

Phim Eternals nói về một chủng loại bất tử do Celestials tạo ra gửi xuống trái đất để bảo vệ loại người khỏi Deviants - là chủng loại xấu xa, hiếu chiến và tham vọng cũng chính là kẻ thù số 1 của Eternals. Chủng loài Deviants đã luôn có dã tâm xấu xa muốn xâm chiếm trái đất nhưng đều bị các Eternals quyền năng ngăn chặn. Nhân vật do Angelina Jolie thuộc chủng loài Eternal cùng với những Eternal khác sẽ chiến đấu bảo vệ loài người đến cùng.

Trailer phim Eternals

Thông tin thêm phim Eternals

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Angelina Jolie, Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry, Salma Hayek, Lia McHugh, Don Lee, Barry Keoghan. Kit Harington
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Chloé Zhao
Năm phát hành:5/11/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Chủng tộc bất tử

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 8.599 lượt xem
Link xem Eternals
Đang cập nhật
Các link tải khác: