Spider-Man: No Way Home Người nhện không còn nhà

7.7/10 (116) Lượt xem: 1.839 Phát hành: Marvel Năm: 17 tháng 12, 2021 Đạo diễn: Jon Watts

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Spider-Man: No Way Home phim siêu anh hùng năm dựa trên nhân vật Peter Parker của Marvel Comics, do Columbia Pictures và Marvel Studios đồng sản xuất. Phim Spider-Man: No Way Home là phần tiếp theo của Người Nhện: Trở về nhà (2017) và Người Nhện xa nhà (2019) với sự tham gia của Tom Holland, Zendaya, Jacob Batalon, Marisa Tomei, Jamie Foxx, Benedict Cumberbatch và Alfred Molina.

Phim Spider-Man: No Way Home là bom tấn đầu tiên khai thác khái niệm đa vũ trụ của Marvel nên khiến khán giả trông ngóng vì mang bộ ác nhân huyền thoại của loạt phim Spider-Man trong quá khứ quay trở lại. Khi đã bị lộ thân phận Spider Man đã tìm đến Doctor Strange giúp thế giới quên đi điều đó, tuy nhiên bùa chú đó đã mở ra cánh cổng đa vũ trụ khiến cho các thế lực tà ác ập đến.

Spider-Man: No Way Home ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với trailer được đánh giá là xuất sắc nhất từ trước đến nay của Marvel, cùng đó là rất nhiều nhân vật gây tò mò cho khán giả. Phim Spider-Man: No Way Home sẽ chính thức công chiếu trên toàn thế giới vào ngày 17 tháng 12 năm 2021.

Trailer phim Spider-Man: No Way Home

Thông tin thêm phim Spider-Man: No Way Home

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Tom Holland, Zendaya, Jacob Batalon, Marisa Tomei, Jamie Foxx , Benedict Cumberbatch, Alfred Molina
Nhà sản xuất:Kevin Feige, Amy Pascal
Đạo diễn:Jon Watts
Năm phát hành:17 tháng 12, 2021

Một số Poster, hình ảnh phim Spider-Man: No Way Home

Spider-Man: No Way Home
Spider-Man: No Way Home

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 28.805 lượt xem