Góa phụ đen Black Widow (2020)

6/10 (1) Lượt xem: 720 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: Ngày 30 tháng 4 năm 2020 Đạo diễn: Cate Shortland

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bom tấn Góa phụ đen (Black Widow) sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 7 tới đây, sau nhiều lần hoãn chiếu vì Covid thì siêu phẩm của Marvel cũng sẽ được ra rạp. Hiện tại Góa phụ đen đã có buổi chiếu thử dành riêng cho giới phê bình và nhận về những đánh giá vô cùng tích cực. Nhân vật chính Black Widow (Natasha Romanoff)do Scarlett Johansson thủ vai, cùng với David Harbor, Florence Pugh, OT Fagbenle, William Hurt, Ray Winstone và Rachel Weisz. Lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Nội chiến siêu anh hùng.

Bom tấn Góa phụ đen (Black Widow) là bộ phim khoa học viễn tưởng nói về siêu anh hùng và là phần phim thứ 24 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Black Widow nói về một tên lính đánh thuê sở hữu siêu năng lực sao chép chiêu thức của đối thủ và hắn được thuê để tiêu diệt biệt đội Avengers ( Steve Rogers, Natasha Romanoff, Wanda Maximoff và Bucky Barnes). Người đầu tiên trong số đó cần được tiêu diệt chính là Black Widow.

Cùng với đó bộ phim Góa phụ đen cũng là hành trình đi tìm lại bản thân của Natasha Romanoff sau khi chạy trốn khỏi sự truy đuổi của chính phủ, Trong hành trình trở lại quê hương, cô phải đối mặt với quá khứ đen tối của bản thân cùng một gia đình mà cô đã không gặp mặt từ lâu.

Trailer phim Góa phụ đen - Black Widow

Thông tin thêm phim Góa phụ đen

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Scarlett Johansson, David Harbour, Florence Pugh, O. T. Fagbenle, Rachel Weisz, Ray Winstone
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Cate Shortland
Năm phát hành:Ngày 30 tháng 4 năm 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Black Widow

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.834 lượt xem
Link xem Góa phụ đen
Đang cập nhật
Các link tải khác: