A Tào Trở Lại cho Android Game Tam Quốc hài hước

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 36

A Tào Trở Lại cho Android là game chiến thuật Tam Quốc vừa ra mắt trên Google Play. Game A Tào Trở Lại cho Android với lối chơi hoàn toàn khác biệt so với các tựa game Tam Quốc trước đây của Funtap đã phát hành. Tải game A Tào Trở Lại cho Android để bắt đầu cuộc đấu trí đầy hấp dẫn cùng những anh hùng danh tiếng.

Tải game Tam Quốc
Tải game Tam Quốc

Game A Tào Trở Lại cho Android sẽ không tái diễn cuộc chiến tranh giành quyền lực của ba nhà Ngụy - Thục - Ngô mà sẽ lấy trọng tâm là nhân vật Tào Tháo - vị tướng nóng tính nhưng cũng vô cùng tài giỏi của thời kỳ này. Nhiệm vụ của người chơi là đối đầu với các thế lực hùng mạnh đứng sau hắn, truy đuổi, tiêu diệt và đấu trí trong từng trận đánh.

Yếu tố làm nên thành công của A Tào Trở Lại cho Android ở thị trường Trung Quốc chính là phần đồ họa vô cùng dễ thương. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng với hình ảnh các nhân vật nổi tiếng như Lưu Bị, Quan Vũ, Triệu Vân, vv với dáng hình chibi đáng yêu, hài hước tạo nên không khí vui nhộn chưa từng có trước đây.

Tải game Tam Quốc phong cách chibi
Tải game Tam Quốc phong cách chibi

Bên cạnh những trận đấu đơn lẻ, bạn có thể tham gia các cuộc chiến 10vs10 với chiến thuật đa dạng. Tựa game đấu trí Quốc chiến sẽ không có hồi kết, hàng loạt tính năng hấp dẫn như Đấu trường, Bang hội, vv sẽ giúp người chơi có được những trải nghiệm về kỹ năng tướng ở nhiều vị trí khác nhau. Từ đó xây dựng đội hình tướng mạnh nhất của riêng mình. Tải game A Tào Trở Lại cho Android để bắt đầu cuộc đấu trí hấp dẫn giữa những thế lực hùng mạnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: A Tào Trở Lại

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm