Đội Hình Tối Thượng Game xây dựng và quản lý đội bóng

Tải về

3 (1) GZONE Miễn phí 19

Đội Hình Tối Thượng là một trò chơi quản lý bóng đá có tính sáng tạo đáng kinh ngạc và độc đáo, trong đó công việc của người chơi là xây dựng đội bóng của riêng mình từ đầu và huấn luyện cầu thủ để giành chiến thắng trong các trận đấu. Đội Hình Tối Thượng nhiều tính năng để mang đến cho người hâm mộ bóng đá trải nghiệm quản lý một câu lạc bộ như ngoài đời thực.

Từng bước xây dựng đội bóng đá mơ ước của mình trong Đội Hình Tối Thượng
Từng bước xây dựng đội bóng đá mơ ước của mình trong Đội Hình Tối Thượng

Người chơi có thể tải game Đội Hình Tối Thượng trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để tận hưởng những bàn thắng đẹp mắt trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh sống động hơn.

Tính năng nổi bật của Đội Hình Tối Thượng

Game bóng đá được cấp phép

Đội Hình Tối Thượng PC được cấp phép bởi FIFPro, do đó người chơi sẽ được tận hưởng bộ sưu tập cầu thủ đa dạng hơn 1000 siêu sao bóng đá, lựa chọn các câu lạc bộ hàng đầu thế giới đến từ Anh, Đức, Pháp,... Thỏa sức thiết lập đội hình với các vô số lựa chọn cho các vị trí tiền đạo, hậu vệ, thủ môn,... tùy theo tài năng chiến lược của mình.

Người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ quy trình ký hợp đồng với cầu thủ, từ cử tuyển trạch viên đi trinh sát, thỏa thuận với những cầu thủ hàng đầu để tập hợp đội bóng trong mơ, sở hữu một đội hình tối thượng để chinh chiến khắp các giải đấu.

Lên kế hoạch phát triển và chiến thuật hợp lý

Người chơi trong vai quản lý đội bóng cần phải có khả năng xây dựng chiến lược nếu muốn đánh bại đối thủ bằng lối chơi và phong cách của mình. Đội Hình Tối Thượng tập trung vào chiến thuật với nhiều yếu tố cần chú trọng như kỹ năng đồng đội, đội hình, Chiến thuật tấn công & phòng thủ,... Không chỉ đòi hỏi tài thao lược, game thủ cũng cần nhanh tay phản ứng trong những tình huống quyết định để tạo ra những pha bóng, ghi bàn đáng nhớ.

Đồ họa 3D chân thực và sống động

Trải nghiệm không khí sân cỏ sống động chưa từng có với Đội Hình Tối Thượng cho PC, chứng kiến các cầu thủ thực hiện những pha bóng đỉnh cao trong không gian sân vận động 3D 360 độ, với tiếng hò reo của hàng nghìn khán giả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: