March to a Million cho Android 1.0.6 Game xây dựng và phát triển công ty âm nhạc

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 37 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

March to a Million cho Android là tựa game phát triển đế chế âm nhạc được nhào nặn bởi “ông hoàng game mô phỏng” Kairosoft. Đây là lựa chọn giải trí thú vị cho các tín đồ âm nhạc vào cuối tuần này.

Game mô phỏng March to a Million cho AndroidLựa chọn con đường thành sao trong March to a Million cho AndroidMarch to a Million cho Android để bạn trở thành quản lý ngôi sao
Game xây dựng và quản lý ngôi sao ca nhạc March to a Million cho Android

Download game mô phỏng March to a Million cho Android

Đến với game mô phỏng quản lý March to a Million cho Android, người chơi sẽ trở thành ông chủ của một công ty tìm kiếm tài năng. Nhiệm vụ của người chơi là tuyển dụng và đào tạo nhân tài tiềm năng trở thành ngôi sao sáng trong giới nghệ thuật bằng cách quảng cáo và dẫn dắt họ.

Khởi động March to a Million cho Android, người chơi sẽ phải quyết định đầu tư vào một công ty thu âm, đưa ra các chương trình đào tạo nghệ sĩ mới và bắt đầu huấn luyện. Nếu họ có thể tỏa sáng trong trong buổi thử giọng, họ sẽ có cơ hội ra mắt khán giả như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau khi nghệ sĩ của bạn ra mắt công chúng, với cương vị của một người quản lý, bạn cần lên kế hoạch tổ chức sự kiện, lưu diễn khắp đất nước, sản xuất album và để họ tương tác với người hâm mộ nhằm nâng cao danh tiếng. Thậm chí, nghệ sĩ của bạn có thể trở thành ngôi sao khách mời của một chương trình TV ăn khách nếu họ trở nên nổi tiếng.

Khi số lượng người hâm mộ tăng lên, người chơi sẽ nhận được nhiều hợp đồng, bán nhiều album và các sản phẩm thương mại khác hơn. Lúc này, việc xây dựng fanbase rộng lớn và xây dựng chiến lược phát triển hướng tới các giải thưởng âm nhạc uy tín là vô cùng cần thiết.

Bạn có tự tin vào tài quản lý ngôi sao của mình? Thời điểm để giành giải thưởng lớn nhất trong đế chế âm nhạc, Million Award đã tới rồi. Đừng do dự, hãy thử sức mình, thành tựu đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ và thích thú lắm đấy.

Nâng cấp văn phòng trong March to a Million cho AndroidGiao diện chính của March to a Million cho Android
March to a Million cho Android vẫn duy trì thiết kế đồ họa pixel rực rỡ truyền thống

Lưu ý:

  • Toàn bộ tiến trình game được lưu trên điện thoại và không thể chuyển đổi sang các thiết bị khác
  • Sau khi xóa game và cài đặt lại, nội dung cũ không thể khôi phục

Thay đổi ở phiên bản mới game mô phỏng March to a Million cho Android

  • Bổ sung ngôn ngữ giao diện: Tiếng Trung truyền thống và giản thể, tiếng Hàn

Nhìn chung, March to a Million cho Android là tựa game giải trí nhẹ nhàng, có tính sáng tạo cao. Game vẫn giữ nguyên thiết kế đồ họa pixel cổ điển, thiết kế nhân vật dễ thương, tạo cảm giác thân quen như đang trải nghiệm game 4 nút huyền thoại của tuổi thơ. March to a Million cho Android hiện được bán trên Store với giá 122.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm