Arise: A Simple Story Game phiêu lưu trở về quá khứ

Tải về

5 (2) Techland Tính phí 251 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Bắt đầu cuộc hành trình đầy cảm xúc, nơi cuộc sống của con người luôn chứa đựng cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Trong game phiêu lưu Arise: A Simple Story, bạn sẽ thấy ký ức hiện hữu sống động hơn bao giờ hết và thời gian có thể xoay chuyển theo ý muốn của chúng ta. Đắm chìm trong những phút giây hạnh phúc và vượt qua khó khăn khi bạn sống trong chính cuộc đời mình. Là một câu chuyện đơn giản nhưng Arise: A Simple Story cũng vô cùng sâu sắc và thấm thía.

Arise: A Simple Story là game phiêu lưu độc đáo với khả năng điều khiển thời gian
Arise: A Simple Story là game phiêu lưu độc đáo với khả năng điều khiển thời gian

Trong trò chơi này, bạn sẽ bước vào hành trình thú vị cùng 1 người đàn ông đã… chết tại thế giới âm phủ - ranh giới giữa trần gian và địa ngục. Khả năng điều khiển thời gian trong game hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lý thú.

Mỗi chương trong game Arise: A Simple Story đại diện cho 1 bước ngoặt trong cuộc đời dài của người đàn ông - ở đó có cả niềm vui và nỗi buồn. Đó là 1 câu chuyện tình yêu ấm áp với nhiều loại cảm xúc đan xen.

Trở lại quá khứ và sống lại từng sự kiện nhưng với góc nhìn mới
Trở lại quá khứ và sống lại từng sự kiện nhưng với góc nhìn mới

Cuộc hành trình bắt đầu khi ông lão kết thúc cuộc đời trên trần gian. Sau lễ hỏa táng và chôn cất, ông tỉnh dậy trong 1 thế giới mới phủ đầy tuyết. Nhân vật chính sẽ đi lang thang khám phá xung quanh, nơi ông sống lại hàng loạt sự kiện đã diễn ra trong suốt cuộc đời dài.

Nếu như trong A Story Beside hay No Time to Relax, bạn sẽ sống với tương lai bí ẩn ở phía trước thì ngược lại, với Arise: A Simple Story, người đàn ông này không hề có tương lai. Ông ta buộc phải nhìn lại quá khứ và đó là tất cả những gì ông có.

Tua nhanh, quay chậm hoặc ngưng đọng thời gian trong game Arise: A Simple Story
Tua nhanh, quay chậm hoặc ngưng đọng thời gian trong game Arise: A Simple Story

Arise: A Simple Story - game phiêu lưu ngược về quá khứ

Chuyến phiêu lưu của tình yêu và sự mất mát

Hành trình này sẽ đưa người đàn ông trở về quá khứ với những cột mốc quan trọng của cuộc đời. Đó là quãng thời gian chứa đựng yêu thương và cả mất mát. Mỗi khoảnh khắc mà chuyến tàu thời gian đưa bạn đi qua sẽ tương ứng với thử thách mới - cơ hội để nhìn lại cuộc sống của chính mình nhưng ở 1 lăng kính khác.

Thế giới tuyệt vời

Bước vào thế giới đẹp đẽ của ký ức và cảm xúc thông qua đồ họa vẽ tay tinh tế. Khám phá những cuộc đấu tranh cá nhân trên nền nhạc du dương và môi trường chơi game đẹp như tranh vẽ.

Arise: A Simple Story sở hữu đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp và tinh tế như tranh vẽ
Arise: A Simple Story sở hữu đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp và tinh tế như tranh vẽ

Quay ngược thời gian

Kiểm soát dòng thời gian và thay đổi môi trường xung quanh bạn - dịch chuyển từng giây và chuyển mùa. Bạn có thể bước tiếp, quay lại hoặc ngưng đọng thời gian để sống lại ký ức tuyệt vời hoặc vượt qua trở ngại trên hành trình.

Chơi Co-op

Mời người chơi thứ 2 hợp tác cùng bạn. Cả 2 sẽ cùng điều khiển thời gian và phiêu lưu khám phá cùng nhau.

Quay trở lại quá khứ với câu chuyện chứa đựng cả niềm vui lẫn nỗi buồn
Quay trở lại quá khứ với câu chuyện chứa đựng cả niềm vui lẫn nỗi buồn

Arise: A Simple Story sở hữu đồ họa 3D hoạt hình tuyệt vời. Như đã nói ở trên, điểm đặc biệt nhất của trò chơi này là bạn có thể điều khiển thời gian - thứ chúng ta không bao giờ có thể làm được trong thế giới thực. Nghĩa là bạn có quyền tăng tốc, làm chậm lại, thậm chí là ngưng đọng thời gian ở bất cứ thời điểm nào. Môi trường chơi game cũng sẽ thay đổi theo - chuyển từ ngày sang đêm và ngược lại. Người đàn ông sẽ đứng yên nhưng mọi thứ xung quanh thì biến đổi không ngừng theo thời gian. Việc thao túng thời gian cũng giúp người chơi vượt qua chướng ngại vật trên đường đi.

Arise: A Simple Story là 1 hành trình đầy cảm xúc dành cho mọi người
Arise: A Simple Story là 1 hành trình đầy cảm xúc dành cho mọi người

Game Arise: A Simple Story không có lời thoại hay bất cứ dòng diễn giải nào mà chỉ có hình ảnh và nhạc nền. Mỗi người chơi sẽ có cách di chuyển, điều khiển thời gian và cảm nhận của riêng mình. Nếu được quay lại quá khứ, bạn sẽ làm gì và thay đổi điều gì? Hãy tìm câu trả lời trong tựa game phiêu lưu độc lạ này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 522
  • Lượt tải: 251
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế