Alpha Ace cho Android 0.4.0 Game FPS dành cho fan CS-GO

Tải về

3 (1) skang studio private Miễn phí 284 Dung lượng: 798 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Alpha Ace là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) hoàn toàn mới) mang đến cho bạn những trận chiến hoành tráng phong cách Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO). Đối mặt với hoàn cảnh khó khăn, kích hoạt các giác quan là cơ hội tuyệt vời để kiểm tra các kỹ năng của bạn. Alpha Ace có tất các các chế độ gameplay mà những fan FPS mong muốn.

Chọn nhân vật của bạn trong game Alpha Ace
Chọn nhân vật của bạn trong game Alpha Ace

Đặc trưng của game Alpha Ace cho Android

Cuộc đụng độ khốc liệt

Chế độ đấu tổ đội cổ điển cùng với đồ họa tăng cường, đấu súng tốc độ, nhanh chóng.

Đấu tổ đội

Giành điểm bằng cách đánh bại kẻ thù. Cùng với số lần hồi sinh không giới hạn và các lựa chọn vũ khí, đấy sẽ là lúc để bạn thể hiện tất cả kỹ năng của mình.

Giành điểm

Cộng điểm cá nhân của bạn cho đội. Ghi điểm bằng cách đánh bại kẻ thù, lấy điểm thưởng bằng cách đánh bại kẻ thù bằng vũ khí thưởng. Nhận càng nhiều điểm càng tốt trong thời gian giới hạn.

Chế độ Endgame

Thuốc nổ (hay bom) C-4 được triển khai ngay từ đầu, và phần cuối trò chơi bắt đầu được kích hoạt. Phá vỡ hoặc kích nổ, hoàn thành mục tiêu để có được chiến thắng.

Bữa tiệc hóa trang

Đội hồng đang hòa mình cùng những nhân vật AI trong bữa tiệc này. Liệu bạn có thể làm mình trở nên nổi bật?

Trở thành người khổng lồ

Có được sức mạnh của Titan khi bạn tiêu diệt, mở khóa các vũ khí đặc biệt khi bạn phát triển kích thước.

Người tên lửa

Đi đến thị trấn bằng một máy phóng tên lửa trong môi trường trọng lực thấp. Đơn giản nhưng bùng nổ.

Game được tối ưu trên các thiết bị
Game được tối ưu trên các thiết bị

Game FPS Alpha Ace đưa bạn bước vào các môi trường rộng lớn với đầy kẻ thù, nơi bạn phải thể hiện kỹ năng thiện xạ của mình và bắn chính xác nhất có thể. Trở thành một đặc nhiệm thành công sẽ đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, tiến qua từng phòng đồng thời né tránh đạn từ đối thủ, duy trì kiểm soát tình hình.

Trong game Alpha Ace, đồ họa 3D chân thực cho bạn dễ dàng theo dõi hành động trong từng nhiệm vụ. Chạm vào joystick để di chuyển qua các môi trường khác nhau khi bạn sử dụng vũ khí để bắn kẻ thù. Thực tế, khi chơi, game thủ có thể thay đổi các vũ khí để giết những kẻ thù xa hơn.

Vũ khí đa dạng và chân thực
Vũ khí đa dạng và chân thực

Bạn sẽ được hướng dẫn về tất cả các thách thức mà mình phải hoàn thành để có được kinh nghiệm. Thêm nữ, gamer sẽ dần mở khóa những khẩu súng trường tấn công mới, giúp bạn có nhiều cơ hội đánh bại các nhóm kẻ thù. Cần lưu ý rằng, trong một vài nhiệm vụ, bạn cũng có thể gặp một số quả bom cần phải tháo gỡ nếu không muốn gặp nguy hiểm trong những tình huống ngặt nghèo.

Nói tóm lại, game Alpha Ace cho bạn đắm chìm trong hành động để cảm nhận cảm giác hồi hồi thực sự khi trở thành một phần của lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ. Bằng cách thử nhiều loại vũ khí tấn công có sẵn, bạn có thể vơptj qua hàng chục màn chơi khác nhau, nơi có vô vàn kẻ thù đang cố gắng tiêu diệt bạn trong những cuộc chiến tay đôi dữ dội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 798 MB
  • Lượt xem: 626
  • Lượt tải: 284
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alpha Ace

Liên quan, thay thế