Among Palace cho Android 2.0.3 Game Tâm Kế Triều Đường

Tải về

3 (1) Modo Global Miễn phí 190 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Among Palace (bản Việt hóa có tên Tâm Kế Triều Đường) là một trò chơi có gameplay tương tự như game Kẻ mạo danh Among Us, nhưng lấy bối cảnh trong cung điện của nhà vua. Bạn vào vai các trung thần, vừa phải làm nhiệm vụ vừa phải nỗ lực tìm ra thích khách đang trà trộn trong đám người trong cung và hãm hại từng người.

Among Palace là game truy tìm thích khách trong cung điện

Chơi game Among Palace, người chơi sẽ được trải nghiệm những pha rượt đuổi gay cấn, hoán đổi vai trò, thót tim trong Khu vườn Hoàng gia. Bạn sẽ làm việc cùng với các trung thần khác để hoàn thành nhiệm vụ, phát hiện ra kẻ xấu trà trộn và đưa chúng ra pháp trường.

Hãy thật thận trọng bởi những tên thích khách sẽ không ngừng hành động để cản trở bạn, thậm chí khiến bạn nghi ngờ và giết nhầm người phe mình. Hãy xem ai sẽ là người trụ đến cuối cùng và giành chiến thắng.

Tính năng nổi bật của game Among Palace cho Android

Lừa dối và tiến thoái lưỡng nan, khó phân biệt thiện ác

Trong Among Palace, không phải ai cũng là bạn của bạn. Họ có thể lộ mặt thật và phản bội bạn bất cứ lúc nào. Người duy nhất có thể tin tưởng là chính bản thân bạn. Hãy thu thập thông tin, sắp xếp manh mối, suy luận vụ án và cuối cùng tìm ra kẻ giết người.

Chọn trong 7 nghề khác nhau

Bạn có thể trở thành một hầu gái luôn reo rắc bất hòa, thái y hoàng gia có thể cứu sống người khác, lính canh có khả năng vượt qua hỗn loạn, hoặc hoàng tử để vạch ra chiến lược sau hậu trường… Sử dụng khả năng độc đáo của bạn để xoay chuyển tình thế.

Các kỹ năng cuộn đặc biệt

Trong vai thích khách, làm thế nào để bạn có thể tồn tại giữa một đám cận thần trung thành này? Hãy mở các cuộn độc quyền của kẻ phản bội và sử dụng chiến lược bên trong để khiến các trung thần mất cảnh giác.

Ngoại hình nhân vật, thời trang tinh tế

Game có các tùy chọn tùy biến cao để biến đổi nhân vật của bạn từ đầu đến chân. Dù là chàng trai nhà bên, tướng mạo tuấn tú, nho nhã, trang phục lịch lãm, điệu đà hay quyến rũ lạ kỳ… luôn có những sự lựa chọn hoàn hảo với ý thích của bạn.

Thể hiện sự thông minh của bạn để tìm ra thích khách trà trộn trong đám trung thần của nhà vua

Gameplay của game Tâm Kế Triều Đường

Được mệnh danh là game Among Us phiên bản cung đấu, Tâm Kế Triều Đường mang lại trải nghiệm vừa lạ vừa quen. Bạn giống như một thám tử, phải tìm kiếm manh mối, suy luận, quan sát, truy tìm và loại bỏ kẻ xấu. Trong khi đó, gian thần tiếp tục gây nhiễu loạn hoàng cung.

Mỗi lượt chơi trong game Among Palace cho bạn tham gia từ 4-10 người, trải nghiệm những tình tiết gay cấn, kịch tính chẳng khác gì một bộ phim cảnh sát hình sự phá án. Tất cả sẽ cùng điều tra, đưa ra luận điểm, phán đoán và kết luận. Đây cũng là cơ hội để bạn giao lưu, kết bạn với người chơi khác.

Để bổ sung nét hấp dẫn cho lối chơi, Tâm Kế Triều Đường lấy bối cảnh Hoàng cung - nơi luôn ẩn chứa những âm mưu đen tối, ganh đua, đấu đá và tội ác để tranh giành quyền lực. Không chỉ điều tra các vụ án, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống của các cung nữ và quan lại trong hoàng cung.

Hiện Among Palace đã được Việt hóa với tiêu đề là Tâm Kế Triều Đường, có sẵn tiếng Việt để mọi người trải nghiệm, thưởng thức game trọn vẹn hơn. Tảo game về máy và tham gia cuộc phá án thú vị trong hoàng cung này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 281
  • Lượt tải: 190
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế