Magic Chess: Go Go cho Android Đăng ký trước Game chiến lược nhiều người chơi lấy cảm hứng MLBB

Tải về

3 (1) Vizta Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Game Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) nổi tiếng của MOONTON Games đã truyền cảm hứng cho nhiều trò chơi khác cùng thể thoại, đó là điều không thể chối cãi. Và đặc biệt hơn, nó cũng đã truyền cảm hứng cho một game cờ thú vị đến từ Vizta Games - công ty con của MOONTON, có tên là Magic Chess: Go Go. Hiện trò chơi đang mở đăng ký trước.

Chơi cùng các anh hùng MLBB trong các trận đánh chiến lược của game Magic Chess: Go Go
Chơi cùng các anh hùng MLBB trong các trận đánh chiến lược của game Magic Chess: Go Go

Magic Chess: Go Go mang đến chế độ MLBB nổi tiếng với diện mạo hoàn toàn mới

Nếu bạn quen thuộc với MLBB, hoặc chơi qua tựa game này, chắc hẳn đã biết chế độ Magic Chess là gì. Mới đây, kỷ niệm 4 năm thành lập, chế độ này đã ra mắt vào năm 2020 dưới dạng chế độ tạm thời, sau đó trở thành chế độ cố định.

Trong chế độ MLBB này, 8 người sẽ đấu với nhau trong một trận đấu, mỗi người quản lý một bàn cờ và đội hình của riêng mình. Với sự nổi tiếng của chế độ này, bản dựng trò chơi riêng biệt cho chế độ này đã ra mắt với Magic Chess: Go Go.

Chiến đấu nhiều người chơi hấp dẫn
Chiến đấu nhiều người chơi hấp dẫn

Lối chơi cốt lõi của Magic Chess: Go Go vẫn được giữ nguyên như ở game gốc. Với lối chơi đơn giản giống như cờ vua, bạn điều khiển một Tướng để chiêu mộ và nâng cấp anh hùng, xây dựng Synergies, trang bị cho đội của mình và đặt quân cờ để đánh bại đối thủ. Mục tiêu là đánh bại 7 người khác và là người cuối cùng sống sót. Các anh hùng từ Mobile Legends: Bang Bang cũng sẽ góp mặt trong trò chơi này.

Thay vì điều khiển một anh hùng, bạn sẽ chỉ huy cả một đội, tạo ra các combo mạnh mẽ với các nhân vật từ các bang khác nhau từ Land of Dawn, bao gồm Đế chế Moniyan, Northern Vale và The Barren Lands. Mỗi trận chiến, những thử thách mới sẽ xuất hiện, vì vậy bạn sẽ cần điều chỉnh kế hoạch của mình để đối phó với cả rủi ro và cơ hội.

Hợp nhất mạnh mẽ, chiến đấu chiến lược độc đáo
Hợp nhất mạnh mẽ, chiến đấu chiến lược độc đáo

Nhận phần thưởng khi đăng ký trước game Magic Chess: Go Go

Để đăng ký trước cho Magic Chess: Go Go, hãy truy cập trang web chính thức, chạm vào nút Đăng ký trước, nhập email và thông tin tài khoản của bạn hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản M-Pass. Chọn thiết bị Android hoặc iOS và sẵn sàng để trải nghiệm khi game ra mắt. Nếu được chọn để truy cập sớm, bạn sẽ nhận được email xác nhận.

Hoặc gamer có thể đăng ký trước thông qua cửa hàng ứng dụng Google Play, chỉ khả dụng ở một số khu vực.

Phần thưởng đăng ksy trước bao gồm Commander Layla (1-Sao), Chess Points, Go Go Chest (1-Sao) và Limited Avatar Border.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế