Naraka: Bladepoint Mobile cho Android Game Battle Royale đỉnh cao từ NetEase bắt đầu thử nghiệm beta

Tải về

4,7 (3) NetEase Games Miễn phí 6.661 Ngày: Yêu cầu: Android

Naraka: Bladepoint Mobile là phiên bản mobile của game Battle Royale được phát triển bởi NetEase. Trong game, bạn sẽ phải chiến đấu bên cạnh một chiến binh nhanh nhẹn và cố gắng đánh bại 59 người chơi khác. Tất cả đều cố gắng chiến đấu để tồn tại cho tới cuối cùng.

Sau một thời gian dài chờ đợi kể từ khi trò chơi được xác nhận chính thức, Naraka Bladepoint Mobile hiện đã chính thức bắt đầu đợt thử nghiệm beta tại Trung Quốc từ 1/4/2024. Thông tin chi tiết về việc phát hành toàn cầu của game vẫn chưa được tiết lộ.

Những người được tham gia đợt beta test tại Trung Quốc lần này là những người đã đăng ký trước Naraka Bladepoint Mobile phiên bản beta tại Trung Quốc thông qua việc quét mã QR tại cửa hàng ứng dụng Haoyou Kuaidao. Sau đó đã được nhà phát triển lựa chọn và gửi thư xác nhận tham gia test.

Naraka: Bladepoint Mobile cho bạn chiến đấu cùng 59 người khác
Naraka: Bladepoint Mobile cho bạn chiến đấu cùng 59 người khác

Tải game Naraka Bladepoint Mobile cho Android

Lấy bối cảnh trong Bản đồ đảo Morus mang tính biểu tượng của Naraka: Bladepoint, trò chơi hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời giống như phiên bản PC của nó. Tương tự như các trò chơi khác cùng thể loại, điểm mấu chốt đơn giản ở đây là có 60 người chơi tranh giành quyền tối cao  bằng cách trở thành người sống sót cuối cùng.

Từ trailer đầu tiên của trò chơi, gamer được thưởng thức một đoạn cắt cảnh ngắn, hé lộ các nhân vật thuộc nhiều tầng lớp khác nhau, đồng thời gameplay đầu tiên.

Trong game Naraka Bladepoint Mobile, bạn sẽ nhận thấy một số điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho trò chơi. Khi đối mặt với mỗi thử thách, gamer sẽ sử dụng hàng chục kỹ năng theo chiều dọc và chiều ngang để đánh đối thủ từ các vị trí khác nhau. Việc chú ý đến từng bước di chuyển của đối thủ là điều vô cùng cần thiết nếu bạn không muốn thấy lượng mana của mình giảm dần nhanh chóng.

Các nhà phát triển của tạo ra một hệ thống điều khiển rất trực quan cho phiên bản điện thoại thông minh. Vì không có bàn phím hoặc chuột, bạn sẽ trượt ngón tay để khởi động các cuộc tấn công từ thiết bị Android của mình. Tương tự, người chơi có thể thưởng thức các combo tốt nhất với một số nút tấn công có sẵn.

Bản di động của Naraka: Bladepoint sẽ có tính năng cận chiến và võ thuật cổ xưa. Nó kết hợp các kỹ năng võ thuật tương tự như phiên bản PC trên Steam, nhưng mới được phát triển riêng cho thiết bị di động.

Thưởng thức các combo tốt nhất
Thưởng thức các combo tốt nhất

Bên cạnh lối chơi, hình ảnh của game rất ngoạn mục và người chơi phiên bản di động sẽ có thể trải nghiệm những cuộc phiêu lưu một cách rõ nét. Thực tế, tất cả các nhân vật và phong cảnh đã được thiết kế lại để mang đến cho người chơi một trải nghiệm đồ họa tốt nhất có thể.

Trong suốt hành trình trong game Naraka: Bladepoint Mobile, bạn sẽ mở khóa nhiều nhân vật mang tính biểu tượng, như Tarka Ji, Temulch, Viper Ning, Yoto Hime, Matari or Valda Cui. Mỗi chiến binh này sẽ có những đòn tấn công riêng biệt. Tuy nhiên, khi chiến đấu một mình, theo cặp hoặc nhóm 3 người bạn có thể thử , bạn có thể đồng thời thử các chiến lược kết hợp khác nhau.

 Mỗi chiến binh có những đòn tấn công riêng biệt
Mỗi chiến binh có những đòn tấn công riêng biệt

Khi trò chơi ra mắt, bạn sẽ có thể tham gia vào các trận chiến 60 người chơi, với mục tiêu cố gắng sống sót bằng cách đánh bại tất cả đối thủ. Dần dần mở khóa các chiến binh tốt nhất và khám phá các cuộc tấn công đa dạng sẽ giúp bạn chống lại các đối thủ dễ dàng hơn.

Thông tin khác về Naraka: Bladepoint phiên bản Mobile

Ngày phát hành

Hiện tại, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức cho Naraka: Bladepoint Mobile. Trước đây, nhiều người tin rằng trò chơi đã bị hủy bỏ hoặc trì hoãn, tuy nhiên, các nhà phát triển đã đưa ra thông báo để trấn an người hâm mộ rằng trò chơi vẫn đang được phát triển.

Đăng ký trước

Ngay bây giờ, bạn vẫn có thể đăng ký trước Naraka: Bladepoint Mobile trên trang web chính thức thông qua nút Tải về bên trên, hoặc thông qua trang web game di động TapTap, nơi các nhà phát triển thường xuyên hoạt động. Việc đăng ký trước trò chơi sẽ cho phép bạn tham gia vào các sự kiện thử nghiệm beta trong tương lai và cấp cho bạn quyền truy cập vào các phần thưởng đặc biệt sau khi trò chơi được phát hành đầy đủ.

Gameplay

  • Naraka: Bladepoint Mobile là game bBttle Royal gồm 60 người chơi sẽ mang đến cho người chơi những trận chiến có nhịp độ nhanh, chuyển động nhân vật linh hoạt với nhiều pha hành động parkour.
  • Một kho vũ khí cận chiến và tầm xa khổng lồ cũng sẽ có sẵn để sử dụng trong các tình huống và môi trường khác nhau.
  • Ngoài ra, trò chơi sẽ có một danh sách đầy đủ các nhân vật với những khả năng độc đáo riêng.
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.795
  • Lượt tải: 6.661
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế