Critical Ops: Reloaded cho Android 1.0.5 Phiên bản FPS mới cực đỉnh của Critical Ops

Tải về

5 (2) NHN Corp Miễn phí 74

Critical Ops: Reloaded for Android là phiên bản mới của game bắn súng FPS nổi tiếng Critical Ops. Game đã được điều chỉnh để phù hợp với thị trường châu Á, cụ thể là bổ sung thêm nhiều chế độ chơi mới, cài đặt khác nhau trong hệ thống điều khiển và phần thưởng khác với tựa game gốc.

Critical Ops: Reloaded là phiên bản mới của game bắn súng FPS Critical Ops
Critical Ops: Reloaded là phiên bản mới của game bắn súng FPS Critical Ops

Download game Critical Ops: Reloaded cho Android

Trong game Critical Ops: Reloaded, hầu hết mọi yếu tố của Critical Ops đều được giữ nguyên, ví dụ như các chế độ Gun Game hay Deathmatch nổi tiếng, tuy vậy game cũng bổ sung thêm chế độ mới tên Domain. Trong mode này, bạn phải bảo vệ các vị trí chiến lược trên bản đồ trong khi kiếm điểm bằng cách tiêu diệt kẻ thù.

Critical Ops: Reloaded giữ lại hầu hết mọi mode như Gun Game và Deathmatch
Critical Ops: Reloaded giữ lại hầu hết mọi mode như Gun Game hay Deathmatch

Một hệ thống trò chuyện bằng giọng nói cũng đã được đưa vào C-OPS: Reloaded, do đó người chơi không cần một công cụ bên ngoài. Nếu bạn xem xét kỹ tất cả các chi tiết có trong phiên bản này, có thể thấy rõ đây là một bản tổng hợp và nâng cấp hơn so với trò chơi gốc mà không phải là phiên bản hoàn toàn mới. Trên thực tế, những thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở tiến trình chơi. Nói cách khác, Critical Ops: Reloaded có các yếu tố về thẩm mỹ và tính năng mà bạn có thể nâng cấp bằng cách sử dụng phần thưởng mình kiếm được trong trò chơi hoặc tiền thật.

C-OPS: Reloaded tích hợp một hệ thống trò chuyện bằng giọng nói
C-OPS: Reloaded tích hợp một hệ thống trò chuyện bằng giọng nói

Nhìn chung, Critical Ops: Reloaded Android chắc chắn là một trong những game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi hay nhất dành cho thiết bị Android. Lấy cảm hứng từ những huyền thoại của thể loại này như Counter Strike, trò chơi hứa hẹn mang đến nhiều giây phút thú vị cho những người đang tìm kiếm một tựa game FPS năng động, dễ điều khiển và phần hình ảnh tuyệt vời.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 219
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế