Ba Chàng Ngốc 3 Idiots (2009)

6/10 (1) Lượt xem: 1.136 Phát hành: Reliance BIG Pictures Năm: Tháng 12 năm 2009 Đạo diễn: Rajkumar Hirani

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ba Chàng Ngốc (3 Idiots) là phim tâm lý hài kịch hấp dẫn của Ấn Độ phát hành năm 2009. Phim Ba Chàng Ngốc nói về ba chàng trai tuổi mới lớn với rất nhiều ý nghĩ điên rồ nhưng lại vô cùng hài hước. Phim được đạo diễn bởi Rajkumar Hirani và có sự tham gia của các diễn viên: Aamir Khan, Kareena Kapoor, R Madhavan, Sharman Joshi, Omi Vaidya, Boman Irani. Đây là bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất của Ấn Độ và thắng 6 giải Filmfare Awards và 3 giải điện ảnh Ấn Độ bao gồm cả hạng mục Phim đại chúng hay nhất. Bên cạnh đó bộ phim còn giành được nhiều giải thưởng quốc tế rực rỡ.

Phim Ba Chàng Ngốc là câu chuyện về những chàng trai vừa tốt nghiệp và luôn có một câu hỏi mà bạn trẻ nào cũng băn khoăn như: đi học đại học để kiếm nhiều tiền tương lai hay theo đuổi đam mê. Bộ phim có nội dung xoay quanh tình bạn của ba sinh viên tại một trường đại học kĩ thuật của Ấn Độ cùng những đả kích về áp lực xã hội. Rancho đại diện cho lối sống tự do phóng khoáng, học vì đam mê hơn là vì điểm số, Farhan thì theo kiểu yêu một nghề, làm một nghề khác, còn Raju thì học vì muốn vươn lên gánh vác gia đình.

Ba chàng ngốc mang đến một cái nhìn lạc quan và tươi vui về cuộc sống, hãy sống thật với bản thân mình và cố gắng trước những khó khăn và nghịch cảnh. Nhất định không chịu đầu hàng số phận vì chúng ta tin là mọi chuyện đều sẽ ổn, mọi khát khao, đam mê sẽ trở thành động lực để mọi người phấn đấu.

Trailer phim Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots

Thông tin thêm phim Ba Chàng Ngốc

Thời lượng:170 phút
Diễn viên:Aamir Khan, Kareena Kapoor, R Madhavan, Sharman Joshi, Omi Vaidya, Boman Irani
Nhà sản xuất:Vidhu Vinod Chopra
Đạo diễn:Rajkumar Hirani
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2009

Một số Poster, hình ảnh phim 3 Idiots

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.850 lượt xem
Link xem Ba Chàng Ngốc
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: