Robot biết yêu WALL·E (2008)

10/10 (1) Lượt xem: 644 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: Tháng 6 năm 2008 Đạo diễn: Andrew Stanton

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Robot biết yêu (WALL·E) là phim hoạt hình khoa học viễn tưởng lãng mạn được phát hành bởi Walt Disney năm 2008. Phim Robot biết yêu nói về biến đổi khí hậu do trái đất đang dần tràn ngập rác khiến người dân đang rời đi và chuyện tình yêu sâu sắc của những con robot. Phim được đạo diễn bởi Andrew Stanton và có sự tham gia của các diễn viên: Ben Burtt, Elissa Knight, Jeff Garlin, Fred Willard, Macintalk, John Ratzenberger, Kathy Najimy, Sigourney Weaver.

Phim Robot biết yêu là câu chuyện về người máy Wall-E được giao nhiệm vụ dọn dẹp rác thải, tuy nhiên khi trái đất tràn ngập rác thải con người đã bỏ đi nhưng quên tắt nguồn chú robot dễ thương này. Trong khoảnh khắc đó Wall-E vẫn miệt mài thực hiện công việc dọn rác của mình một cách đầy đam mê. Tuy nhiên Wall-E vô cùng cô đơn và chú ước một ngày có được một người bạn có thể nắm tay như trong những bộ phim tình cảm lãng mạn. Sau đó là sự xuất hiện của Eve - một con robot thuộc hạm đội người máy được phi trưởng của tàu Axiom phái xuống Trái đất thăm dò và lập tức khiến trái tim của Wall-E rung động. Ngay sau khi phát hiện có sự sống ở Trái đất, Eva ngay lập tức trở lại không gian để thông báo cho loài người. Lúc này Wall-E đã đuổi theo Eve vào vũ trụ và bắt đầu một trong những cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

Trailer phim Robot biết yêu - WALL·E

Thông tin thêm phim Robot biết yêu

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Ben Burtt, Elissa Knight, Jeff Garlin, Fred Willard, Macintalk, John Ratzenberger, Kathy Najimy, Sigourney Weaver
Nhà sản xuất:Jim Morris
Đạo diễn:Andrew Stanton
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2008

Một số Poster, hình ảnh phim WALL·E

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.570 lượt xem