Định Mệnh Inglourious Basterds (2009)

10/10 (2) Lượt xem: 50 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 8 năm 2009 Đạo diễn: Quentin Tarantino

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Định Mệnh (Inglourious Basterds) là phim phiêu lưu hành động chủ đề chiến tranh của Mỹ phát hành năm 2009. Phim Định Mệnh nói về một kế hoạch ám sát ban lãnh đạo Đức Quốc Xã của một phụ nữ Do Thái. Phim được đạo diễn bởi Quentin Tarantino và có sự tham gia của các diễn viên: Brad Pitt, Diane Kruger, Miclanie Laurent, Eli Roth, BJ Novak. Bộ phim rất thành công đạt doanh thu toàn cầu là hơn 321 triệu USD và nhận được nhiều giải thưởng và đề cử, trong đó có 8 đề cử tại lễ trao giải Oscar lần thứ 82, trong đó có đề cử cho phim xuất sắc nhất.

Phim Định Mệnh lấy bối cảnh Thế Chiến thứ 2 với câu chuyện giả tưởng nói về hai kế hoạch ám sát ban lãnh đạo của Đức Quốc xã do nữ chủ nhân rạp chiếu phim người Pháp gốc Do Thái và Trung úy Aldo Raine tổ chức cùng với một đội gồm các binh lính đồng minh gốc Do Thái. Vào năm đầu khi Đức Quốc Xã chiếm đóng nước Pháp, gia đình của Shosanna Dreyfus đã chứng kiến cảnh gia đình bị hành quyết, cô may mắn trốn thoát đến Paris và trở thành bà chủ của rạp chiếu phim. Ở một nơi khác, trung úy Aldo Raine đã thành lập một nhóm binh lính Mỹ gốc Do Thái tiến hành các cuộc đột kích trả đũa Đức Quốc Xã và kết hợp với 1 nữ diễn viên Đức cũng là điệp viên lật đổ thủ lĩnh của Third Reich. Với một chiến dịch những con người đó gặp nhau tại rạp chiếu phim và lên kế hoạch chống lại Đức Quốc Xã.

Trailer phim Định Mệnh - Inglourious Basterds

Thông tin thêm phim Định Mệnh

Thời lượng:152 phút
Diễn viên:Brad Pitt, Diane Kruger, MÌ©lanie Laurent, Eli Roth, BJ Novak
Nhà sản xuất:Bob Weinstein, Harvey Weinstein, Erica Steinberg, Llyod Phillips, Lawrence Bender
Đạo diễn:Quentin Tarantino
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2009

Một số Poster, hình ảnh phim Inglourious Basterds

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 295 lượt xem