Tên cậu là gì Your Name (Kimi no Na wa) (2016)

5.2/10 (5) Lượt xem: 4.010 Phát hành: Toho Năm: Tháng 12 năm 2016 Đạo diễn: Makoto Shinkai

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tên cậu là gì (Your name) là phim tâm lý học đường của Nhật phát hành năm 2016. Phim Tên cậu là gì nói về 2 cô cậu học sinh trung học bị hoán đổi cơ thể cho nhau. Phim được đạo diễn bởi Makoto Shinkai và có sự tham gia của các diễn viên: Aoi Yūki, Mone Kamishiraishi, Ryo Narita, Ryunosuke Kamiki. Phim Tên cậu là gì được nhận xét là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại và được yêu thích trên toàn thế giới chứ không còn nằm trong khuôn khổ Nhật Bản.

Bộ phim cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá: giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Los Angeles cho phim hoạt hình xuất sắc nhất và giải thưởng Kịch bản xuất sắc nhất 2016 của Viện Hàn lâm Nhật Bản. Bộ phim cũng trở thành một hiện tượng điện ảnh tại Nhật Bản khi có doanh thu phòng vé cao nhất Nhật Bản năm 2016, là phim có doanh thu cao thứ 4 trong lịch sử Nhật Bản và phim anime có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại

Phim Tên cậu là gì là câu chuyện hoán đổi cơ thể của 2 cô cậu học sinh trung học Mitsuha và Taki. Mitsuha và Taki là hai người hoàn toàn xa lạ sống cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Khi Mitsuha muốn rời khỏi thị trấn miền núi nơi đang sinh sống để đến thành phố Tokyo nhộn nhịp thì cả 2 có một mối liên kết kỳ lạ. Cô gái Mitsuha mơ thấy mình là một cậu bé sống ở Tokyo trong khi Taki mơ thấy anh là một cô gái đến từ một thị trấn nông thôn mà anh chưa từng đến. Rất nhiều tình huống bi hài thú vị đã xảy ra khi cả 2 bị hoán đổi cơ thể cho nhau.

Trailer phim Tên cậu là gì - Your Name

Thông tin thêm phim Tên cậu là gì

Thời lượng:106 phút
Diễn viên:Aoi Yūki, Mone Kamishiraishi, Ryo Narita, Ryunosuke Kamiki
Nhà sản xuất:Katsuhiro Takei, Koichiro Ito
Đạo diễn:Makoto Shinkai
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Your Name

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 12.415 lượt xem
Link xem Tên cậu là gì
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: