Badlanders cho Android 1.1 Game bắn súng sinh tồn mới từ NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 59

Badlanders là một trò chơi hành động góc nhìn thứ 3, nơi bạn điều khiển chiến binh đặc nhiệm trên chiến trường rộng lớn. Một cuộc chiến đã nổ ra là kết quả của những xung đột về công nghệ và xã hội, nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi từng khu vực trên bản đồ khi tấn công kẻ thù và xây dựng kho vũ khí của mình tiên tiến hơn.

Chiến đấu sinh tồn và có được vinh quang trong game Badlanders
Chiến đấu sinh tồn và có được vinh quang trong game Badlanders

Đồ họa 3D trong Badlanders giúp bạn đắm chìm hoàn toàn vào từng vòng chơi. Tất cả môi trường chiến đấu đều được thiết kế tốt, vũ khí và tài nguyên trông thực tế. Việc kiểm soát nhân vật cũng khá đơn giản. Tất cả những gì người chơi phải làm là sử dụng cần điều khiển ảo để giúp chiến binh di chuyển theo bất cứ hướng nào. Thực tế, bạn thậm chí có thể trượt lên để nhân vật của bạn từ động thăng cấp. Ở bên phải màn hình, gamer sẽ tìm thấy các nút hành động cho phép bạn bắn kẻ thù, nhảy hoặc cúi xuống khi cần thiết.

Trốn thoát khỏi chiến trường
Trốn thoát khỏi chiến trường

Ở phần trên của màn hình, bạn cũng có quyền truy cập vào bản đồ cho phép quan sát toàn bộ chiến trường mình đang ở. Đồng thời, bạn cũng sẽ được thông báo về một nhiệm vụ nhất định mà mình phải hoàn thành hoặc thời gian còn lại để thoát khỏi mỗi khu vực. Một điều cần lưu ý khác khi chơi Badlanders là bạn có thể di chuyển camera để điều chỉnh góc nhìn ở mọi thời điểm trong game.

Vũ khí và trang bị chân thực
Vũ khí và trang bị chân thực

Từ menu chính, bạn có thể đi đến chợ, nơi mua bán vũ khí và thực hiện các giao dịch khác để củng cố kho vũ khí của mình. Cuối cùng, mục tiêu chính của người chơi là trang bị cho nhân vật của mình những trang thiết bị tốt nhất có thể. Cần lưu ý rằng, trong mỗi vòng, bạn có thể thu thập tất cả chiến lợi phẩm nằm rải rác trên mặt đất hoặc loot đồ từ đối thủ.

Bắn và loot đồ
Bắn và loot đồ

Tải game Badlanders cho Android

Tóm lại, Badlanders là một sân chơi cực kỳ thú vị với những cuộc đầy phấn khích. Di chuyển xung quanh bản đồ với tốc độ tối đa, bạn sẽ cố gắng thoát khỏi khu vực, đồng thời hạ gục bất cứ ai dám băng ra cản đường mình.

Thị trường giao dịch tự do
Thị trường giao dịch tự do

Badlanders là một game bắn súng sinh tồn mới đến từ ông lớn NetEase - "cha đẻ" của nhiều sân chơi Battle Royale phổ biến như Rules of Survival, Knives Out, Ride Out Heroes... Rất tiếc là trò chơi này không hỗ trợ Việt Nam nên bạn cần Fake IP máy sang khu vực khác, chẳng hạn như Mỹ, Philippines để tải về và thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Badlanders

Liên quan, thay thế