Google Classroom Học trực tuyến miễn phí, lớp học thông minh của Google

Truy cập

Google Classroom là ứng dụng lớp học thông minh nền tảng web do Google phát triển, mục tiêu của chương trình này là đơn giản hóa quy trình tạo, phân phối và phân cấp bài luận dạng điện tử. Mục tiêu ban đầu của Google Classroom là kênh liên lạc để giáo viên và học sinh có thể chia sẻ file dễ dàng cho nhau.

Giao diện chính của Google Classroom web

Google Classroom kết hợp cùng Google Drive để tạo và phân phối bài luận; liên kết với Google Docs, Sheets và Slides để viết luận; với Gmail để liên lạc và Google Calendar để lập thời khóa biểu. Học sinh được mời tham gia lớp học thông qua mã riêng hoặc tự động nhập vào từ tên miền trường học.

Mỗi lớp học trong Google Class sẽ tạo thư mục riêng trong Drive của người dùng tương ứng, tại đây học sinh có thể đăng bài luận được phân cấp bởi giáo viên. Ngoài phiên bản Google Classroom online, người dùng có thể cài Google Classroom cho iOSGoogle Classroom cho Android để dễ dàng chụp ảnh, đính kèm vào bài luận, chia sẻ file từ các ứng dụng khác cũng như truy cập thông tin offline. Giáo viên có quyền giám sát quá trình làm bài của mỗi học sinh. Sau khi phân cấp, đừng quên để lại bình luận về sự tiến bộ của học sinh.

Xây dựng lớp học điện tử với Google Classroom

Google Classroom sẽ sắp xếp các bài luận, tăng cường sự hợp tác giữa giáo viên với học sinh hay học sinh với học sinh, hỗ trợ liên lạc trực tuyến để việc dạy học đạt hiệu suất cao hơn.

Đăng nhập Google Classroom

Những lợi ích mà Google Classroom mang lại

  • Với Google Classroom, giáo viên sẽ tạo lớp học, phân phối bài luận, đưa ra phản hồi và xem mọi thứ trong cùng 1 vị trí. Nhanh chóng - số hóa - dễ dàng.
  • Giáo viên chỉ mất vài phút để tạo lớp học, từ đó quản lý bài luận và liên lạc với học sinh, người giám hộ - tất cả trong cùng 1 vị trí tiện lợi.
  • Google Classroom là ứng dụng lớp học điện tử miễn phí với độ bảo mật cao.
  • Giáo viên và học sinh có thể làm việc cùng nhau mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị. Classroom tích hợp liền mạch với các công cụ khác của Google, mang lại giá trị giáo dục cao.
  • Giáo viên sẽ đưa ra phản hồi và theo dõi sự tiến bộ của từng học sinh. Thay vì phải quan tâm đến nhiều vấn đề ngoài lề, với Google Classroom, thứ bạn quan tâm duy nhất là dạy học.

Đăng nhập Google Classroom và trải nghiệm ứng dụng lớp học thông minh ngay hôm nay!

Video hướng dẫn sử dụng Google Classroom

Cập nhật Google Classroom mới nhất

Google Classroom 2023:

Tính năng phân tích mới

Giờ đây, các nhà giáo dục có thể trực tiếp nhìn thấy thành tích và sự tham gia của học sinh trong lớp học, bao gồm cả việc bài tập có được hoàn thành hay không, xu hướng điểm số như thế nào và các tính năng của Classroom đang được áp dụng như thế nào.

Mở rộng hệ thống chấm điểm

Hiện tại, giáo viên có thể thiết lập hệ thống chấm điểm trong Google Classroom bằng cách sử dụng điểm, loại điểm hoặc giai đoạn chấm điểm. Các tùy chọn này dựa trên số, nghĩa là chúng tương quan với điểm hoặc tỷ lệ phần trăm.

Đơn giản hóa việc soạn giáo án 

Google Classroom sẽ đơn giản hóa việc soạn giáo án và giúp tài liệu lớp học dễ tiếp cận hơn. Những người đứng đầu chương trình giảng dạy và giáo viên đã được xác minh có thể chia sẻ liên kết đến các lớp học để các nhà giáo dục khác xem trước và nhập bài tập trên lớp vào lớp học hiện có, hoặc vào lớp học mới.

Vô hiệu hóa nộp bài sau ngày đến hạn

Tùy chọn Vô hiệu hóa việc nộp bài sau ngày đến hạn cho phép giáo viên ngừng nhận bài nộp cho một bài tập quá hạn. Khi tạo một bài tập mới, giáo viên có thể quyết định có yêu cầu ngày đến hạn hay không. Theo mặc định, công cụ bài tập vẫn cho phép nộp bài sau ngày đến hạn.

Và còn rất nhiều tính năng mới khác.

Tích hợp Google Meet vào Classroom để tổ chức học online dễ dàng
Tích hợp Google Meet vào Classroom để tổ chức học online dễ dàng

Google Classroom 2020

  • Để theo dõi những người tham gia lớp học, bạn có thể truy cập báo cáo Google Meet Attendance.
  • Hỗ trợ xuất SIS grade cho khách hàng Skyward 2.0. Admin cần kết nối Classroom với SIS để thực hiện chức năng này.
  • Meet Activities: Trong lớp học, host có thể thực hiện Q&A hoặc thăm dò ý kiến. Mọi thành viên đều có thể đưa ra ý kiến của mình.
  • Khi dùng Classroom với Google Workspace for Education, bạn có thể xuất grade trực tiếp vào SIS. Hiện tính năng này chỉ hỗ trợ Infinite Campus.
  • Cập nhật báo cáo riêng: Lập báo cáo bằng tiếng Anh, Indonesia, Ý, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha hoặc Thụy Điển. Giáo viên và học sinh đều có thể in hoặc lưu báo cáo.
  • Giáo viên và học sinh được phép mở trang To-do của lớp học.
  • Khi sử dụng Applied Digital Skills, nên tích hợp thẳng vào Classroom.
  • Giáo viên có thể chia sẻ bài luận thông qua link.
  • Admin được phép xem lại audit log và phân tích dữ liệu của lớp học.
  • Tổ chức lớp học trực tuyến trong Classroom thông qua Google Meet.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86.533
  • Lượt tải: 24.199
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm