Badlanders Game bắn súng sinh tồn mới miễn phí

Tải về

5 (1) 101.Studio Miễn phí 90 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Red Beach Shelter từng là nơi lưu trữ công nghệ vũ khí tiên tiến nhất thế giới. Tuy nhiên, nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn vì chiến tranh nổ ra. Những thứ duy nhất còn lại là những tàn tích khổng lồ, những kẻ cạnh tranh và vô số cơ hội... Hãy trang bị súng ống và sẵn sàng để bước vào vùng đất đầy rủi ro trong Badlanders - game hành động FPS miễn phí mới trên Steam!

Badlanders là game hành động kết hợp bắn súng mới miễn phí
Badlanders là game hành động kết hợp bắn súng mới miễn phí

Tính năng chính của game Badlanders

Tìm cách trốn thoát

25 người sống sót, mỗi người có mục tiêu riêng sẽ bước vào chiến trường. Hãy đối đầu với kẻ thù để tước bỏ chiến lợi phẩm của chúng hoặc từ từ xây dựng kho vũ khí từ các rương nằm rải rác trên bản đồ. Nhưng đừng quá phân tâm, việc tìm kiếm chiến lợi phẩm và sống sót mới là mục tiêu quan trọng nhất.

Loot đồ

Cho dù bạn được trang bị vũ khí tối tân để có lợi thế chiến đấu, hay chỉ dựa vào một con dao với hy vọng bắt ai đó mất cảnh giác và ăn cắp thiết bị của họ, chiến tranh luôn là cách nhanh nhất để giàu có. Ở đây, một số người có thể trở nên giàu có chỉ sau một đêm trong khi những người khác mất tất cả.

Trang bị phụ kiện và vũ khí tối tân để có lợi thế chiến đấu
Trang bị phụ kiện và vũ khí tối tân để có lợi thế chiến đấu

Nâng cấp vũ khí

Làm thế nào để tăng cơ hội sống sót của bạn để kiếm nhiều chiến lợi phẩm hơn? Nâng cấp thiết bị có thể là một ý tưởng hay. Vũ khí, áo giáp, lựu đạn - tất cả đều có thể mang vào chiến trường. Nhưng hãy cẩn thận, thiết bị càng lớn sẽ càng thu hút sự chú ý của những kẻ xấu đang mong muốn lấy nó khỏi tay bạn!

Lắp ráp vũ khí

Có hàng trăm tùy chọn độc đáo cho các phụ kiện, một số thậm chí còn hỗ trợ bạn tùy chỉnh súng. Các lựa chọn thuộc tính phong phú cho phép bạn khám phá khả năng vô hạn của các chiến thuật. Ngoài ra, hệ thống ngụy trang cũng giúp bạn tủy chỉnh súng theo phong cách mình thích.

Để ý những người mất cảnh giác và ăn cắp chiến lợi phẩm của họ
Để ý những người mất cảnh giác và ăn cắp chiến lợi phẩm của họ

Thị trường mở

Nếu là người bán, bạn có thể tự do bán chiến lợi phẩm mà mình có được từ chiến trường để kiếm lời. Còn với tư cách là người mua, bạn có thể mua các thiết bị mạnh hơn để mang lại lợi thế trên chiến trường, cho phép bạn nhận được nhiều chiến lợi phẩm hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 233
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Badlanders

Liên quan, thay thế