Badlanders cho iOS 1.0.2 Game bắn súng sinh tồn mới từ NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 106

Chào mừng các game thủ đến với Badlanders – vùng đất cằn cỗi là tàn tích của một nền văn minh vĩ đại một thời. Giờ đây, rất nhiều người đổ xô đến, chiến đấu để tranh giành kho báu và vinh quang.

Badlanders là sân chơi bắn súng sinh tồn mới cho 25 người cùng chiến đấu
Badlanders là sân chơi bắn súng sinh tồn mới cho 25 người cùng chiến đấu

Badlanders là một game bắn súng sinh tồn mới đến từ ông lớn NetEase - "cha đẻ" của nhiều sân chơi Battle Royale phổ biến như Rules of Survival, Knives Out, Ride Out Heroes... Rất tiếc là trò chơi này không hỗ trợ Việt Nam nên bạn cần Fake IP máy sang khu vực khác, chẳng hạn như Mỹ, Philippines để tải về và thưởng thức.

Cốt truyện của game Badlanders

Thánh địa Biển Đỏ từng là nơi sở hữu công nghệ vũ khí tiên tiến nhất trên thế giới, nhưng thiên tai đã biến nó trở thành ngọn hải đăng bảo tồn khoa học và công nghệ cho nhân loại. Tuy nhiên, nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi chiến tranh nổ ra và kế hoạch bảo tồn sụp đổ.

Những thứ duy nhất còn lại trên bãi biển đẫm máu đó là tàn tích khổng lồ, những kẻ cạnh tranh và vô số cơ hội. Hãy trang bị và sẵn sàng bước vào vùng nóng của sự giàu có và nguy hiểm.

Chiến đấu và chạy trốn trên chiến trường
Chiến đấu và chạy trốn trên chiến trường

Tính năng nổi bật của game Badlanders cho iOS

Cướp chiến lợi phẩm và trốn thoát

25 nhân vật, mỗi người có một mục tiêu của riêng mình, tham gia vào chiến trường. Đối đầu với kẻ thù để cướp chiến lợi phẩm của chúng hoặc từ từ xây dựng kho vũ khí từ các rương nằm rải rác trên bản đồ. Nhưng đừng quá sa đà, việc tìm kiếm chiến lợi phẩm có giá trị và chiếm lấy là mục tiêu mà bạn đến đây.

Vũ khí, trang bị chân thực
Vũ khí, trang bị chân thực

Loot đồ, bắn và đánh cược cuộc sống và cái chết

Chiến trường này là dành cho bạn. Cho dù được trang bị đến tận răng để có được lợi thế chiến đấu, hay chỉ dựa vào một con dao với hy vọng ai đó mất cảnh giác và ăn trộm đồ của họ, chiến đấu luôn là cách nhanh nhất để trở nên giàu có. Một số người giàu lên chỉ sau một đêm trong khi những người khác mất tất cả.

Tăng cường trang thiết bị, xây dựng kho vũ khí

Tăng cường thiết bị có thể là một ý tưởng hay. Vũ khí, giáp, lựu đạn... đều có thể mang vào chiến trường. Nhưng hãy cẩn thận, thiết bị càng lớn, thì bạn càng thu hút sự chú ý của những kẻ xấu khác muốn cướp nó khỏi tay bạn.

Bắn và loot đồ
Bắn và loot đồ

Các vũ khí thực, lắp ráp theo cách riêng

Nhiều loại súng siêu thực có một số phụ kiện đính kèm. Một vài trong số đó thậm chí còn hỗ trợ các sửa đổi.

Thị trường mở cho bạn tự do giao dịch
Thị trường mở cho bạn tự do giao dịch

Thị trường mở, nền kinh tế mở

Tự do bán chiến lợi phẩm mà bận có được từ chiến trường, thậm chí có thể vào vai thương gia, mua đi bán lại để kiếm lời. Hoặc bạn có thể mua các thiết bị mạnh hơn để có được lợi thế trong chiến trường, cho phép nhận được nhiều chiến lợi phẩm hơn nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 584,9 MB
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Badlanders

Liên quan, thay thế