Hướng dẫn chơi Badlanders cho tân thủ

Badlanders là một game sinh tồn bắn súng góc nhìn thứ nhất, được tạo ra nhằm mục đích thay đổi thể loại battle royale thông thường bằng cách thay đổi các mục tiêu cốt lõi.

Tham gia Badlanders, 25 người chơi, bao gồm cả bạn, được đưa vào một bản đồ tại vị trí ngẫu nhiên. Chiến đấu với kẻ thù và trở thành người đứng đầu là mục tiêu duy nhất.

Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Badlanders sau đây sẽ phân tích tất cả các thông tin tân thủ cần biết về trò chơi. Ngoài ra còn có một số mẹo và thủ thuật sẽ giúp vượt qua trò chơi dễ dàng hơn.

Những mẹo chơi Badlanders

Tìm kiếm chiến lợi phẩm

Nhiệm vụ đầu tiên của Badlanders cũng như với bất kỳ trò chơi battle royale nào khác, là tìm kiếm chiến lợi phẩm trong các tòa nhà và môi trường xung quanh. Độ hiếm càng cao, chiến lợi phẩm đó càng tốt. Mọi người sẽ cạnh tranh với 24 người chơi khác trong khi làm điều này, vì vậy hãy ẽ luôn phải quan sát phía sau của mình trong khi loot đồ.

Cơ chế loot hoạt động rất giống với các trò chơi khác mà mọi người có thể đã chơi như PUBG Mobile, COD Mobile.

Chạy trốn

Ngoài việc chiến đấu để trở thành người cuối cùng sống sót trong trận đấu, người chơi cũng cần nắm được kỹ năng trốn thoát trong nhiều điểm thoát hiểm để tránh khỏi sự hỗn loạn không cần thiết.

Các điểm thoát hiểm này mở ra ở các khu vực ngẫu nhiên trên bản đồ sau một khoảng thời gian nhất định kể từ khi trận đấu bắt đầu. Sau khi mở, người chơi có thể thoát qua những điểm này để kết thúc trận đấu cho chính mình. Để thoát ra ngoài, mọi người chỉ cần vào khu vực thoát hiểm và đợi đồng hồ kết thúc.

Mỗi hiệp kéo dài trong 20 phút trước khi tất cả người chơi bị tiêu diệt. Game thủ có thể chọn dành nhiều thời gian hơn để loot đồ và sau đó tiến đến một điểm trốn thoát mở vào cuối trò chơi.

Ngoài ra, loot đồ nhanh chóng và trốn thoát cũng là một chiến lược tốt. Chỉ cần nhớ 2 điều, thứ nhất, các điểm thoát hiểm sẽ đóng lại sau khi chúng mở vài phút. Thứ hai, hãy nhớ rằng sẽ có những người chơi khác cũng đang tìm cách trốn thoát. Hầu như sẽ luôn có ít nhất một người đi đến cùng điểm thoát với bạn, thường là nhiều hơn. Vì vậy, bạn phải bước đi cẩn thận trên chiến trường.

Chiến đấu

Mặc dù ít trò chơi tập trung vào chiến đấu, nhưng nó vẫn rất quan trọng. Game thủ không thể thấy số lượng người chơi hiện có trên bản đồ và vì vậy luôn phải cảnh giác và cho rằng có người khác đang ở đó.

Một lần nữa, các chức năng chiến đấu của Badlanders cũng giống với bất kỳ trò chơi sinh tồn nào khác. Khi tiêu diệt ai đó, mọi người sẽ có thể mang theo tất cả chiến lợi phẩm mà họ có. Tuy nhiên, nếu chết, người chơi sẽ mất tất cả chiến lợi phẩm của mình, điều này có vẻ vô hại vì không có gì để mất. Tuy nhiên, ở Badlanders, chiến lợi phẩm là trọng tâm chính.

Nhà kho

Toàn bộ điểm của các trận đấu trong Badlanders là thu thập chiến lợi phẩm. Nếu trốn thoát, người chơi có thể mang theo tất cả chiến lợi phẩm đã kiếm được một cách an toàn.

Tất cả những thứ này sẽ được chuyển đến nhà kho chiến lợi phẩm cá nhân. Những vũ khí, đạn, vật phẩm tiêu hao,... đều có thể được lấy lại trong trận đấu tiếp theo. Các nguyên liệu thu thập có thể dùng để chế tạo các vật phẩm mới.

Ngoài ra, các chiến lợi phẩm có thể trên thị trường ảo. Những chơi mới bắt đầu chỉ có quyền truy cập vào thị trường AI, nơi bán các mặt hàng cơ bản với giá cơ bản. Khi đạt đến cấp độ 6 sẽ mở khóa Auction Marketplace để giao dịch các vật phẩm giá trị với những người chơi thực khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Ngày:
Tìm thêm: Badlanders