Best Fiends cho Android Game thế giới côn trùng trên Android

Tải về

Khám phá thế giới Minutia và những cư dân rất dễ thương, quả cảm trong chuyến phiêu lưu vui vẻ, đầy ắp tiếng cười trong tựa game giải đố Best Fiends, mới được Seriously Digital Entertainment Ltd cho ra mắt Google Play Store thời gian gầy đây.

Trong game Best Fiends, người chơi cần thu thập tất cả những quái vật tốt nhất, nâng cấp chúng, khám phá sức mạnh đặc biệt của chúng và tham chiến ốc sên trên đỉnh núi Boom.

Bạn đã sẵn sàng chưa nào? Hãy “giúp những con quái vật dễ thương cứu gia đình của chúng khỏi sên núi Boom”! Bạn có biết rằng: những sinh vật nhỏ bé của thế giới Minutia vốn sống trong hòa bình và hạnh phúc với nhau cho đến một đêm thiên thạch đâm vào núi Boom. Và mọi thứ bị xáo trộn, cư dân vùng Minutia đang gặp nguy hiển bởi một lực lượng kỳ lạ đã biến những con sên đầy nhớt sống ở đây thành băng đảng chuyên “ngấu nghiến” cây xanh và bắt cóc gia đình nhà Best Fiends.

Nhiệm vụ của bạn là chống lại bọn sên gớm giếc và giúp Best Fiends đoàn tụ cùng gia đình. Để làm được điều này, Fiends nhất định phải trưởng thành, luyện tập để có sức mạnh đặc biệt và luôn phải chuẩn bị tâm lý đối mặt với những bí ẩn còn chưa được giải đáp tại đỉnh Boom.

Best Fiends Best Fiends Best Fiends

Tính năng cập nhật trong phiên bản mới nhất

  • Khám phá tòa nhà cây cao nhất của Minutia, một thế giới mới với nhiều thử thách mới!
  • 15 cấp độ mới hoang dã cho bạn khám phá
  • Nhiều bổ trợ game mới: kíp nổ và thuốc nổ. Hãy thổi bay hết ốc sên!
  • Fiend thứ 20 đã xuất hiên: Newt, chú ếc sẽ hành động trong cuộc phiêu lưu mới này! Tìm đường cho chú ta đến đỉnh Boom.

Cách chơi tương tự như game nối hoa quả: kết nối những vật giống nhau

Các tính năng chính trong Best Fiends cho Android:

  • Trò chơi câu đố lối chơi quen thuộc: dễ chơi nhưng đầy thách thức, liên tục mở ra cái mới
  • Đồ họa rực rỡ, âm nhạc theo nhịp chạm của ngón tay
  • Cốt truyện hay: lạc vào thế giới côn trùng, tham gia cùng Best Fiends trong cuộc phiêu lưu hoành tráng
  • Thu thập và nâng cấp: thu thập tất cả các quái vật xuất sắc nhất vùng và khám phá năng lực đặc biệt của riêng chúng.
  • Không bao giờ lo bị mắc kẹt: bạn có thể nâng cấp nhân vật và sức mạnh của chúng thông qua những thách thức khó khăn nhất trong game.
  • Tựa game giải đố hấp dẫn phát triển dựa trên thể loại nhập vai.
  • Tham gia chiến đấu với sên núi Boom
  • Nhiều cấp độ, nhân vật và sự thay đổi khác trên đường đi!

Best Fiends Best Fiends

Nhiều cấp độ chơi hấp dẫn đi từ dễ đến khó

Mang lối chơi match-3 (nối các vật giống nhau) và chiến đấu quá đỗi quen thuộc, người chơi có thể gặp và chỉ huy một nhóm côn trùng đáng yêu bằng cách kết hợp 3 hoặc nhiều loại thực vật giống nhau về hình dạng và màu sắc. Chắc chẳn người chơi không gặp khó khăn gì nếu đã chơi qua Marvel Puzzle Quest, Bee Brilliant, vv. Một khi trận đấu bắt đầu, các con con trùng liên quan sẽ tấn công con ốc sên đen sì đang nhìn chằm chằm xuống. Temper, một con rận sẽ tấn công khi 3 hoặc nhiều hơn lá cây được kết nối với nhau. Brittle, con ruồi, sẽ ra đòn nếu các cây nấm được kết hợp. Ốc sên đen sẽ ăn đòn nếu các loại hoa được kết nối và kích hoạt nhện Kwincy. Người chơi được yêu cầu hạ một số ốc sên nhất định hoặc kết nối đủ số lượng quy định trước mỗi màn chơi, hoặc phải hoàn thành một mục tiêu nhất định.

Với đồ họa được phủ bóng bắt mắt, âm thanh vui nhộn và những nhân vật dễ thương đang khiến Best Fiends nóng hơn bao giờ hết.Hãy tải ngay Best Fiends và thách thức bạn bè bằng cách đăng nhập mạng xã hội Facebook.

Tham khảo Video giới thiệu game bên dưới:

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm