Xingtu cho iOS 8.9.0 Ứng dụng chỉnh ảnh Trung ấn tượng

Tải về

3,4 (43) 醒图 Miễn phí 243.682

Bạn là người nghiện chụp ảnh, thích selfie? Bạn luôn tìm kiếm những ứng dụng chỉnh ảnh mang lại hiệu ứng độc đáo và giúp mình trở nên xinh đẹp? Hãy thử Xingtu nhé!

Xingtu là một app chỉnh sửa Trung có nhiều chức năng mạnh mẽ

Giới thiệu app Xingtu 

Xingtu 醒图 là một ứng dụng chỉnh ảnh Trung có rất nhiều chức năng thần thánh, cực HOT trong giới trẻ thời gian gần đây. App Trung edit ảnh này nổi bật với bộ lọc màu đa dạng, khả năng kéo dãn ảnh để làm dài chân, giúp bạn trông cao hơn, và nhiều chỉnh sửa chuyên nghiệp khác. Những chức năng này hầu như bạn không thể tìm thấy ở các ứng dụng chỉnh ảnh thường thấy như B612 hay Ulike.

Nếu bạn thường xem các video của giới trẻ Trung Quốc trên TikTok hay trên các mạng xã hội khác của họ, bạn sẽ thấy rất nhiều video được tạo bởi ứng dụng này. Ứng dụng chỉnh ảnh Xingtu được tạo ra vào năm 2020, khi mà Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới đang trải qua thời kỳ giãn cách xã hội do đại dịch. Khi đó, Xingtu app đã tạo ra cho người dùng Internet một hệ thống chỉnh sửa ảnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi người, đặc biệt là khi họ có quá nhiều thời gian rảnh.

App chỉnh ảnh Xingtu này có rất nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ như có tính năng chỉnh ảnh tự động hoặc bạn có thể chỉnh ảnh thủ công như làm cằm thon, mắt to, làm mịn da… Các bức ảnh đã chỉnh sửa xong trông không ảo như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác mà rất thật.

Khi đã chỉnh sửa ảnh xong, bạn cũng rất dễ dàng chia sẻ kiệt tác của mình lên các mạng xã hội khác chỉ với một cú chạm. Tuyệt vời hơn, Xingtu không đóng dấu logo vào ảnh đã chỉnh sửa của bạn, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin sử dụng.

Tính năng nổi bật của app chỉnh ảnh Xingtu cho iOS

Biến cơ thể bạn thành siêu mẫu

Đầu đầu tiên cũng là ấn tượng nhất của ứng dụng Xingtu for iPhone là điều chỉnh cân bằng cơ thể. Nếu bạn hơi béo hoặc thậm chí quá béo, hãy đưa ảnh của mình vào Xingtu. Chỉ với vài thao tác, bạn có thể biến cơ thể của mình thành một siêu mẫu.

Chỉnh sửa khuôn mặt

Đây là một tính năng phổ biến ở bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào hiện nay. Trong Xingtu, tính năng này thậm chí chất lượng hơn và có nhiều sự khác biệt. Bạn có thể làm khuôn mặt thon gọn, cằm V-line, mặt vuông chữ điền, trán nhỏ và nhiều công cụ trang điểm khuôn mặt tuyệt vời khác. Đây là một trong những tính năng tốt nhất mà các TikToker Trung Quốc rất thích.

Ngoài ra, còn có nhiều clip chỉnh sửa khuôn mặt cực kỳ ảo diệu. Từ mặt tròn trịa, nhiều mụn và khuyết điểm khác, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay khuôn mặt thanh tú như ngôi sao điện ảnh.

Chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt trở nên tự nhiên hơn và nhiều bộ lọc tuyệt đẹp

Xóa khuyết điểm

Nếu bạn có mũi ngắn, mắt lồi thì hoàn toàn có thể biến mình trở nên hoàn hảo với Xingtu. Trong ứng dụng, người dùng có thể thoải mái biến mũi tẹt thành mũi cao, mắt híp thành mắt to, môi mỏng thành môi trái tim… Tôi cá là bạn sẽ đắm chìm trong thế giới này rất lâu đấy!

Hàng trăm bộ lọc tuyệt đẹp

Hệ thống filter của ứng dụng rất đa dạng. Tuy nhiên, sự khác biệt trong Xingtu 醒 图 được so sánh với các ứng dụng khác là nó miễn phí. Hiện tại, ứng dụng có hàng trăm filter tuyệt đẹp để bạn lựa chọn. Đây là một tính năng mà không phải ứng dụng nào cũng có. Cac shieuej ứng có thể biến các bức ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật, và khiến bạn bị “nghiền”.

Các công cụ chỉnh sửa cơ bản

Bên cạnh các hiệu ứng kỳ diệu thì Xingtu cũng có các chỉnh sửa cơ bản như điều chỉnh độ sáng, bão hòa, sắc nét, tương phản… Thường thì rất nhiều người bỏ qua các công cụ này vì các tính năng khác đã rất chất lượng.

Cách chuyển vùng và cài đặt Xingtu trên iOS

Ứng dụng chỉnh ảnh Xingtu hiện chỉ có ở Trung Quốc, vì thế, khi muốn tải và sử dụng ứng dụng này, bạn phải chuyển vùng điện thoại sang Trung Quốc trước khi tải Xingtu về iPhone, iPad.

Bước 1: Vào ứng dụng AppStore trên điện thoại. Ấn vào biểu tượng tài khoản của bạn ở bên góc trên bên phải giao diện. Vào tài khoản icloud và chọn Quốc gia.Vùng.

Bước 2: Chọn Thay đổi quốc gia hoặc Vùng, sau đó bạn kéo xuống và chọn Trung Quốc đại lục.

Bước 3: Chọn Đồng ý với các điều khoản điều kiện của Apple. Ứng dụng sẽ hiển thị ra phương thức thanh toán. Bước này bạn không cần phải nhập thông tin gì, ấn trở lại 2 lần là App Store đã được tự động chuyển vùng sang Trung Quốc.

Bước 4: Lúc này, giao diện ngôn ngữ của App Store trên điện thoại của bạn sẽ là tiếng Trung. Tuy nhiên, người dùng chỉ cần gõ chữ xingtu vào thanh tìm kiếm của ứng dụng thì kết quả vẫn trả về đúng app Xingtu mà bạn cần. Ấn tải về là xong và sử dụng.

Lưu ý: App Xingtu hiện chỉ có ngôn ngữ giao diện là tiếng Trung, vì vậy hơi khó khăn cho những ai không rành ngôn ngữ này. Bạn có thể tham khảo cách chỉnh ảnh bằng app Xingtu trên một vài trang mạng khác để sở hữu được bức ảnh tuyệt đẹp nhờ những tính năng chỉnh ảnh vượt trội, độc đáo của ứng dụng này nhé!

Một số câu hỏi thường gặp

Xingtu có miễn phí không?

Có, Xingtu được tải xuống và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, một số tính năng và nội dung có thể yêu cầu mua hàng hoặc đăng ký trong ứng dụng.

Xingtu có an toàn không?

Có, Xingtu an toàn khi sử dụng. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này không chứa bất kỳ virus hoặc phần mềm độc hại nào. Tuy nhiên, bạn phải luôn tải xuống từ một nguồn đáng tin cậy chứ không phải từ bất kỳ trang web hoặc liên kết nào của bên thứ ba.

Làm cách nào tôi có thể chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa với Xingtu?

Bạn có thể chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa của mình với Xingtu bằng cách nhấn vào biểu tượng hình vuông có mũi tên ở góc trên cùng bên phải màn hình của ứng dụng. Bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn khác nhau để chia sẻ ảnh của mình thông qua các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin, email hoặc các ứng dụng khác. Bạn cũng có thể lưu ảnh của mình vào thư viện trên thiết bị hoặc bộ lưu trữ đám mây bằng cách nhấn vào biểu tượng hình đĩa mềm.

Làm cách nào để liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Xingtu?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Xingtu bằng cách nhấn vào biểu tượng ba đường gạch ngang ở góc trên cùng bên trái màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, nhấn vào "Cài đặt" rồi nhấn vào "Phản hồi". Bạn có thể gửi phản hồi, đề xuất, câu hỏi hoặc khiếu nại của mình tới bộ phận dịch vụ khách hàng của Xingtu qua email hoặc điện thoại.

Cập nhật Xingtu cho iOS

Xingtu cho iOS 7.7.0 - 8.5.1

  • Sửa lỗi, tối ưu hóa trải nghiệm và cập nhật nhanh chóng chỉ với một lần chạm.
  • Sử dụng các mẫu template tinh tế trong các tình huống khác nhau như bạn muốn, với hiệu quả cao.
  • Bổ sung các công cụ chỉnh sửa ảnh thương mại chuyên nghiệp để thêm màu sắc cho tác phẩm của bạn.

Xingtu cho iOS 6.9.1 - 7.6.1

  • Chỉ với một lần chạm, bạn có thể có được ánh sáng độ phân giải cao.
  • Đã thêm nhiều loại vật liệu tạo hình để tạo ra những bức ảnh đẹp hơn.
  • Mở khóa nhiều phong cách vẽ tranh Ai khác nhau:
  • Tạo các bức tranh AI chỉ bằng một lần chạm và mở khóa nhiều phong cách khác nhau của khuôn mặt theo phong cách truyện tranh / nữ thần / mỹ nữ Nhật Bản,...
  • Nhập từ khóa tùy chỉnh để tạo phong cách vẽ độc đáo. Ngoài ra bạn có thể thay đổi nhiều hiệu ứng khác nhau tùy thích.
  • Thay đổi biểu cảm và tạo hình khuôn mặt 3D theo ý muốn:
  • Đã thêm các "biểu cảm" mới như nụ cười quả lê/lạnh lùng/cười mỉm và các biểu cảm khác có thể thay đổi theo ý muốn.
  • Đã thêm điều chỉnh Định hình khuôn mặt 3D để định hình lại hướng khuôn mặt một cách tự nhiên hơn.
  • Nhuộm tóc và trải nghiệm màu tóc của người nổi tiếng chỉ bằng một lần chạm.
  • Tái tạo khuôn mặt để tạo cằm đôi / đường viền hàm mới nhằm tạo đường nét tinh tế.
  • Xóa nếp nhăn (nếp gấp mũi / đường cổ / đường mắt) và khôi phục lại cảm giác trẻ trung, săn chắc cho làn da.
3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 215,5 MB
  • Lượt xem: 319.689
  • Lượt tải: 243.682
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Xingtu 醒图

Liên quan, thay thế