Cốc Cốc cho Mac 125.0.208 Trình duyệt web Việt cho Mac

Tải về

Cốc Cốc cho Mac là một phần mềm trình duyệt web nhanh, bảo mật, an toàn hơn, đồng thời cho phép tải video, nhạc,... Không chỉ có vậy, Cốc Cốc cũng giúp cho người dùng thoải mái lướt Facebook mà không phải lo bị chặn, tra từ điển dễ dàng và tự động thêm dấu, kiểm tra lỗi chính tả trên văn bản Tiếng Việt,...

Giao diện Cốc Cốc cho Mac mới nhất
Giao diện Cốc Cốc cho Mac mới nhất

Giống như phiên bản CocCoc cho Windows, trình duyệt Cốc Cốc phiên bản Mac OS cũng tích hợp sẵn công cụ tải video, nhạc số từ hầu hết các trang web. Coc Coc for macOS cũng cho phép người dùng download mọi thứ với tốc độ cao, có thể nhanh hơn đến 8 lần trong điều kiện đạt đủ tiêu chuẩn nhờ tích hợp sẵn công nghệ download của IDM (Internet Download Manager).

Download ngay Trình duyệt Cốc Cốc cho Mac mới nhất để fix lỗ hổng bảo mật Flash Zero Day tồn tại lâu nay trên máy Mac của bạn!

Việc sử dụng đơn giản, người dùng chỉ cần click vào biểu tượng download trên thanh địa chỉ là có thể tải phim, nhạc từ các trang Zing MP3, NhacCuaTui, các trang video khác với nhiều lựa chọn định dạng hình ảnh chất lượng cao Full HD hay FLV, 3GP…

Trình duyệt này được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium, đây cũng là nền tảng của Google ChromeOpera, bạn hãy tải Cốc Cốc về máy để trải nghiệm những tính năng thú vị này trên trình duyệt.

Khi sử dụng Cốc Cốc người dùng cũng có thể truy cập mạng xã hội dễ dàng, không cần đổi DNS hay sử dụng các phần mềm bên ngoài (như Hotspot, Ultrasurf).

Truy cập Facebook cực nhanh chóng
Truy cập Facebook cực nhanh chóng

Tính năng cập nhật trong Cốc Cốc cho Mac mới nhất

Khiên báu Chặn quảng cáo:

  • Làm lủng tường chống chặn quảng cáo trên YouTube
  • Dẹp loạn quảng cáo nhảy tab, nhảy app trên di động với 2 chế độ chặn quảng cáo tiêu chuẩn và chặn cửa sổ bật lên.

Nỏ thần Download:

  • Dựa trên phản hồi của người dùng, tính năng Download đã được buff từ ná thành nỏ thần với giao diện mới nhỏ gọn hơn, thân thiện hơn mà vẫn đảm bảo bắt link tốt, tải file nhanh. Cứ nhắm tải gì là trúng đó.

Robot Cốc Cốc AI:

  • Nhân dịp AI bùng nổ, Cốc Cốc đã “tuyển” thêm trợ lý thông minh mang tên AI Chat để đồng hành và hỗ trợ bạn trên hành trình lướt net. Bạn cần gì thì AI Chat giúp nấy, từ việc cung cấp câu trả lời về mọi chủ đề, lên ý tưởng hay sáng tạo nội dung và hơn thế nữa. Đặc biệt, AI Chat còn biết chơi trò “đóng vai” để mua vui, giải trí cùng bạn.

Áo tàng hình Incognito:

  • Không thích bị người khác dòm ngó, bắt thóp? Cốc Cốc có thể giúp bạn ẩn thân với áo tàng hình Incognito, thoải mái lướt web mà không để lại dấu vết. Muốn thêm lớp bảo mật? Thử ngay áo tàng hình Incognito với Tor trên trình duyệt máy tính. Đặc biệt, Cốc Cốc đã trang bị thêm áo tàng hình Incognito trên cả trình duyệt TV.

Thu nhỏ màn hình:

  • Muốn vừa xem phim, vừa nhắn tin hay nghe nhạc tắt màn hình ư? Bạn chỉ cần dùng Ghim video để thu nhỏ màn hình. Bạn đi tới đâu, video và âm nhạc xập xình tới đó.

Thanh bên vô hạn:

  • Thanh bên thần thánh sẽ giúp bạn phân thân đa nhiệm trên nhiều nền tảng. Check tin nhắn Zalo, chat Facebook trong nháy mắt. Tìm kiếm thông tin, dịch văn bản, trò chuyện với ChatGPT mà không cần chuyển tab.

Gương thần Cinema:

Gương thần Cinema – Chế độ phim ảnh trên Cốc Cốc Mobile cho phép bạn làm chủ 3 phép điều khiển video khi xem trong toàn màn hình chỉ với một cử chỉ vuốt:

  • Vuốt dọc bên trái màn hình: Đạo diễn ánh sáng
  • Vuốt dọc bên phải màn hình: Vặn loa vừa đủ nghe
  • Vuốt ngang: Tua tới tương lai, lùi về quá khứ

Đồng thời, gương thần Cinema còn hỗ trợ “phòng thủ” hiệu quả với Khóa tương tác. Không còn gián đoạn trải nghiệm xem khi vô tình chạm vào màn hình. Và còn nhiều tùy chỉnh nâng cao khác. Nay đã được cập nhật và tối ưu cho phiên bản trình duyệt TV.

Sơn ca Playlist:

  • Danh sách nghe có thể “hợp nhất” 4 nền tảng YouTube, SoundCloud, NhacCuaTui và Zing MP3 để bạn tha hồ quẩy cùng âm nhạc tại một nơi duy nhất. Dành riêng cho iOS, chỉ cần thêm nhạc, podcast hay playlist vào Danh sách nghe trên Cốc Cốc, bạn có thể nghe nhạc online và nghe nhạc offline mọi lúc, mọi nơi với số bài hát không giới hạn và đặc biệt là không có quảng cáo phiền nhiễu.
Chọn hình nền có sẵn, sắp xếp tiện ích rất tiện lợi
Chọn hình nền có sẵn, sắp xếp tiện ích rất tiện lợi

Những tính năng nổi bật của trình duyệt Cốc Cốc

Vào các trang web bị chặn

  • Truy cập các website, mạng xã hội mà không cần thành phần hỗ trợ và không làm ảnh hưởng tới tốc độ. Tính năng truy cập mạng xã hội của trình duyệt Cốc Cốc đã được các báo công nghệ kiểm tra và đánh giá cao.

Tự động thêm dấu tiếng Việt

  • Tự động thêm dấu tiếng Việt giúp giảm thời gian gõ văn bản từ 20 – 50%, đặc biệt hữu dụng với những người không thành thạo gõ bàn phím bằng 10 ngón.

Hỗ trợ sửa lỗi chính tả và gõ tiếng Việt

  • Tự động kiểm tra chính tả khi gõ văn bản, độ chính xác 94%. Tính năng này rất có ích khi bạn soạn thảo các tài liệu quan trọng như e-mail cho khách hàng, blog, báo cáo…

Hỗ trợ tải video, audio

  • Với tính năng này, người dùng có thể tải video, âm thanh từ hầu hết các website nổi tiếng. Bạn chỉ cần click vào biểu tượng download trên thanh địa chỉ là có thể tải phim, nhạc từ các mạng xã hội chia sẻ âm nhạc nổi tiếng như Zing, Nhaccuatui, và các trang video khác với nhiều lựa chọn định dạng hình ảnh chất lượng cao Full HD hay FLV, 3GP…

Tra từ điển tiếng Anh trên trình duyệt

  • Trong quá trình lướt web gặp một từ tiếng Anh, bạn chỉ cần nhấn đúp vào từ đó. Nghĩa của từ sẽ được hiển thị ngay lập tức trên khu vực bạn đang đọc. Ngoài ra, cũng có thể nghe phát âm từ bằng cách nhấn vào biểu tượng chiếc loa màu cam trong ô nghĩa từ.
Tra từ điển trên Cốc Cốc
Tra từ điển trên Cốc Cốc

Tăng tốc độ download dữ liệu lên đến 8 lần

  • Khác với những trình duyệt thông thường chỉ download với 1 luồng, Cốc Cốc có thể download với 8 luồng song song, tương tự như IDM, giúp Cốc Cốc tăng tốc download có thể lên đến 8 lần.

Tính năng duyệt web ban đêm hữu ích

  • Chế độ ban đêm hay còn gọi là chế độ giao diện nền tối được tích hợp sẵn trong ứng dụng Cốc Cốc. Khi bạn sử dụng chế độ ban đêm, độ sáng và màu sắc của màn hình duyệt web sẽ được giảm xuống, giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng pin của máy và đồng thời mắt giảm điều tiết, bảo vệ mắt an toàn.

Trình duyệt ẩn danh

  • Phần mềm này cũng sẽ hỗ trợ người dùng chế độ ẩn danh khi lướt web để bảo mật thông tin. Vì khi sử dụng chế độ ẩn danh lướt web sẽ không bị lưu lịch sử tìm kiếm, lịch sử duyệt web, cookie, các biểu mẫu hoặc các tập tin tạm… của bạn.

Chế độ thông minh:

  • Chế độ tiết kiệm pin và giảm mỏi mắt cho cho người dùng, Bằng cách chuyển từ giao diện sáng sang giao diện tốt trong quá trình duyệt web.
  • Chế độ đồng bộ hóa quá trình duyệt web của bạn ở mọi thiết bị. Bao gồm lịch sử trình duyệt, mật khẩu, tất cả đều chuyển về chế độ giấu trang.

Bên cạnh đó, phần mềm Cốc Cốc còn được  tícch hợp sẵn nhiều tính năng sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn. Duyệt web, giải trí, làm việc, học hành, chơi game… tất cả đều 24/7 chờ bạn thực thi tác vụ. Theo đó, với việc cập nhật tin tức, từ trang chủ của trình duyệt đã luôn hiện ra sẵn những tin tức mới nhất và cả đưa ra các đề xuất phù hợp sở thích cá nhân nhờ vào công nghệ tự học sâu AI. Trường hợp bạn thường dùng di động để xem video, xem MV ca nhạc, Cốc Cốc cũng hỗ trợ tận răng. Bạn có thể xem phim không giới hạn, không gián đoạn trong các cửa số nổi ở góc màn hình thông qua chế độ PiP của ứng dụng.

Ngoài ra, khi chúng ta muốn Tìm thông tin cho mọi khía cạnh đời sống bạn có thể dùng đến ô search được trang bị tính năng Cốc Cốc Search để tìm ra ngay thứ mình cần. Khả năng tìm kiếm của Cốc Cốc nhanh và rộng bằng 20 công cụ tìm kiếm bình thường, trên mọi lĩnh vực Tin tức, giải trí, học tập. À, bạn hoàn toàn có thể tìm bằng nhiều cách, keyword, giọng nói hoặc qua mã QR.

4,2 (280) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 125.0.208
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 224,6 MB
  • Lượt xem: 346.438
  • Lượt tải: 282.240
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm