Chào Mẹ, Tạm Biệt Hi bye Mama (2020)

6/10 (1) Lượt xem: 318 Phát hành: Netflix Năm: 2020 Đạo diễn: Yu Je Won

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hi bye Mama là phim tâm lý tình cảm hài hước của Hàn Quốc đang được chiếu trên kênh truyền hình cáp TVN. Phim Hi bye Mama là sự trở lại sau đầy mong đợi của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee với vai người mẹ ma xúc động nhưng cũng vô cùng hài hước. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kim Tae Hee,Lee Kyu Hyung,Go Bo Gyeol.

Trong phim Hi bye Mama - Chào Mẹ, Tạm Biệt nói về hồn ma của một người phụ nữ có cơ hội sống lại 49 ngày do Kim Tae Hee thủ vai Cho Yoo Ri. Do hồn ma không chịu siêu thoát sau khi chết đi, để rồi được ông trời ban cho cơ hội được tái sinh lần nữa để được ở bên cạnh con gái của mình. Tuy nhiên sự xuất hiện này của cô đã làm đảo lộn mọi thứ bởi sau 5 năm anh chồng đã tái hôn và đang có một cuộc sống khá bình lặng.

Dẫu biết bản thân chỉ là một thực thể vô hình vô ảnh nhưng Cho Yoo Ri vẫn sinh hoạt như một thành viên thật sự của gia đình, dõi theo từng bước đi của cô con gái và không ít lần phàn nàn với chồng về sai sót của người vợ bé. Mời các bạn đón xem các tập phim Hi bye Mama phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật trên Netflix.

Trailer phim Chào Mẹ, Tạm Biệt

Thông tin thêm phim Chào Mẹ, Tạm Biệt

Thời lượng:65 phút/tập
Diễn viên:Kim Tae Hee,Lee Kyu Hyung,Go Bo Gyeol
Nhà sản xuất:Yu Je Won, Kwon Hye Joo
Đạo diễn:Yu Je Won
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Hi bye Mama

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.214 lượt xem
Link xem Chào Mẹ, Tạm Biệt
Các link tải khác: