Canva: Cách loại bỏ tạp âm với tính năng Cải thiện âm thanh

  • 1 Đánh giá

Canva là công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến, được tối ưu hóa để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, dành cho người mới bắt đầu cũng như người thiết kế chuyên nghiệp. Với Canva, người dùng không chỉ có thể tạo bài đăng mạng xã hội, bài thuyết trình, poster.,... mà còn có thể chỉnh sửa video.

Tận dụng sức mạnh của AI, Canva mở rộng thêm nhiều tính năng hữu ích, trong đó có Cải thiện âm thanh - Enhance Voice, sẽ tự động loại bỏ tiếng ồn xung quanh và đưa giọng nói củ lên hàng đầu, tạo ra các video chất lượng cao, hấp dẫn với lời thoại rõ nét.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách loại bỏ tạp âm với tính năng Cải thiện âm thanh trên Canva, giúp làm nổi bật âm thanh để nâng cao chất lượng video.

Cách loại bỏ tạp âm video với AI Canva

Bước 1: Mở Canva

Khởi chạy Canva để truy cập trình tăng cường âm thanh trực tuyến. Duyệt qua bộ sưu tập các mẫu video được tạo sẵn hoặc bắt đầu một dự án thiết kế từ đầu.

Bước 2: Tải lên video

Tải lên hoặc kéo các video của riêng mình vào khung chỉnh sửa hoặc dòng thời gian. Mọi người có thể bổ sung hình ảnh hoặc cảnh quay có sẵn từ thư viện phương tiện của Canva để video của mình thêm hấp dẫn.

Bước 3: Cải thiện âm thanh bằng AI

Click để chọn video, sau đó nhấp vào biểu tượng Âm thanh trên thanh công cụ. Bật công tắc Cải thiện âm thanh để cải thiện bản ghi âm giọng nói, giảm tiếng ồn nền và đảm bảo giọng nói luôn nổi bật. Hiện tại, tính năng Cải thiện âm thanh chỉ khả dụng cho các video có âm thanh nhúng riêng và tài khoản Canva Pro.

Bước 4: Chỉnh sửa video

Người dùng có thể tối đa hóa các công cụ AI trong trình chỉnh sửa video tích hợp của Canva để video thêm hấp dẫn, sống động. Mọi người cũng có thể tự động chỉnh sửa video với lệnh bằng MagicDesign™ hoặc để Magic Animate chọn các hoạt ảnh và chuyển tiếp tốt nhất cho video.

Bước 5: Tải xuống, chia sẻ hoặc trình bày

Khi đã hài lòng, hãy tải xuống video ở định dạng MP4 chất lượng cao, chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội của mình hoặc trình bày trực tiếp từ trình chỉnh sửa video của Canva.

Cập nhật: 02/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Canva