Tổng hợp mã code game Đại Chiến Tân Thế Giới và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là một tựa game chiến thuật thẻ tướng trên điện thoại được lấy chủ đề theo cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm trong bộ truyện tranh nổi tiếng. Tại game này đã mô phỏng hoàn hảo từ màu sắc đến thiết kế khung cảnh, tạo hình nhân vật theo sát với bộ hoạt hình anime One Piece kèm theo đó hiệu ứng kỹ năng nhân vật cũng được tái hiện theo đúng như mô tả trong truyện. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ kết hợp các nhân vật và tạo một đội hình 5 người ra trận để đột phá sức mạnh, tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt.

Đặc biệt, để chào đón sự kiện ra mắt chính thức của game và giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm, thẻ tướng, thì hiện nay nhà phát hành trò chơi, đã gửi đến các game thủ một số mã gifitcode kèm theo đó là các phần quà cực hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Đại Chiến Tân Thế Giới và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Đại Chiến Tân Thế Giới

Mã code game Đại Chiến Tân Thế GiớiThời gian sử dụng
LUFFY888
Còn hạn
NAMI999
Còn hạn
ceiXTput
Còn hạn
ScVaMstH
Còn hạn
bcgdRfaP
Còn hạn
Rcxwci7N
Còn hạn

Những người chơi sẽ có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn khi nhập mã giftcode như: Kim Cương, Tướng cấp SSR, Chiêu Mộ, Đá Cường Hóa, Thẻ Bền Bỉ, Thẻ Đột Phá, đồng Beli,...

Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được thêm nhiều mã code và phần thưởng cực kỳ hấp dẫn khác khu theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Đại Chiến Tân Thế Giới.

Hướng dẫn nhập mã code game Đại Chiến Tân Thế Giới

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Đại Chiến Tân Thế Giới > Ấn vào biểu tượng tài khoản > chạm vào nút Đổi Giftcode > Nhập mã code > nhấn vào nút Đổi > Ấn vào màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Đại Chiến Tân Thế Giới trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này trên màn hình hiển thị khung cửa sổ “Thiếp lập”, ấn vào nút Đổi Giftcode.

Bước 4: Sau đó, chúng ta sẽ nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, rồi chạm vào nút Đổi.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ xuất hiện toàn bộ vật phẩm mình nhận được, hãy nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode và nhận được thêm nhiều vật phẩm vô cùng hữu ích trong game Đại Chiến Tân Thế Giới.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/08/2022
  • 8.360 lượt xem